คลิปนาทีชีวิต เก๋งหลุดโค้งช่วงฝนตก พุ่งข้ามเลนรถลอยละลิ่วทับเก๋งอีกฝั่งดับ

สังคม

คลิปนาทีชีวิต เก๋งหลุดโค้งช่วงฝนตก พุ่งข้ามเลนรถลอยละลิ่วทับเก๋งอีกฝั่งดับ

โดย weerawit_c

22 เม.ย. 2564

642 views

ลำปาง - จากกรณีที่เพจควายหลุดถนน ได้มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถซึ่งเป็นภาพอุบัตติเหตุรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งเสียหลักหลุดโค้งในขณะที่ฝนตกจนรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งลงร่องกลางก่อนที่จะลอยข้ามรถคันที่มีกล้องวงจรปิดไปกระแทกรถที่ขับตามมาซึ่งขับมาตามเส้นทางปกติพร้อมโพสต์ข้อความว่า "ดีว่าเห็นแต่ไกล เร่งส่งมุดซ้ายถ้าเหยีบเบรคคงไม่รอแน่แท้ส่วนคันที่ตามมาเสียชีวิต1บาดเจ็บ2#ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ"


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดปงแสนทอง ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง พบนายไพฑูร ดีบัว อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ประภัส ประสงค์จรรยา อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิต เพราะว่ารถคันที่หลุดโค้งได้พุ่งข้ามร่องกลางถนนมาชน จนทำให้รถชองผู้เสียชีวิตซึ่งขับมาตามปกติพลิกคว่ำจนทำให้ น.ส.ประภัส เสียชีวิตคาที่พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณสิบโมงกว่า วันอาทิตย์ที่18 เม.ย.ที่ผ่านมา ตอนที่ตนเองกำลังขับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ จากลำปางมุ่งหน้าไป กทม.เพื่อที่จะกลับบ้าน โดยขับมาตามเส้นทางปกติ


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนพลโยธิน ขาล่อง เขตตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ซึ่งช่วงนั้นมีฝนตกมาตนเองก็ขับมาช้าๆเพราะว่าถนนลื่น เมื่อมาถึงจุดกิดเหตุปรากฏว่ารถเก๋งฮอนด้า สีขาว คู่กรณี ก็เกิดเสียหลักลื่นส่ายไปมาก่อนที่จะพุ่งลงร่องกลางถนนและลอยข้ามมาชนกับรถของตนเองจนรถของตนเองพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าทำให้ภรรยาของตนเองเสียชีวิต ทั้งที่ยังหลับอยู่ที่เบาะหลัง ส่วนแม่และตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ตอนนี้ยอมรับว่าตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะว่าไม่ทันตั้งตัว ยังวางแผนกันว่าหลังตนเองเกษียณจะย้ายรกรากมาอยู่ที่ลำปางเพื่อมาดูแลแม่ของภรรยา ก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองยังชี้ให้ภรรยาดูวิวข้างทางซึ่งตอนนนั้นมีเมฆหมอกฝนสวยงามก่อนที่ภรรยาจะบอกว่าจะขอหลับยาวๆ ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากขับรถมาเพียงไม่ถึง 5 กม.ก็เกิดเหตุดังกล่าว


คำพูดของภรรยายังก้องหูตัวเองจนถึงวันนี้ ก็อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาฝนตกถนนลื่นควรลดความเร็วเพราะนอกจากที่คุณจะเสี่ยงแล้วยังเพิ่มความเสี่ยงให้กับคนที่ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆอีกด้วย ทั้งนี้หากรถคันดังกล่าวไม่ขับมาไวคงไม่พุ่งข้ามร่องกลางถนนมาชนกับรถของตนเอง ภรรยาของตนก็คงไม่เสียชีวิต



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HuVD93tDVN4

คุณอาจสนใจ

Related News