หนุ่มโดนแจกของลับ ก่อนถูกวัยรุ่นปาขวดใส่รถ เด็ก 1 ขวบหวิดเจ็บ

สังคม

หนุ่มโดนแจกของลับ ก่อนถูกวัยรุ่นปาขวดใส่รถ เด็ก 1 ขวบหวิดเจ็บ

โดย weerawit_c

16 เม.ย. 2564

269 views

บุรีรัมย์ - เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน อ.สตึก ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นข้างถนนเอาไม้และขวดขว้างปาใส่รถ ได้รับความเสียหาย และอยากให้ผู้ที่รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแจ้งเบาะแส หลังแจ้งความกับตำรวจ


จากการตรวจสอบพบนายรุ่งนภา พรมท่อน อายุ 23 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพรถยี่ห้อโตโยต้าแคป สีขาว รุ่นรีโว ของตัวเองที่ถูกขวดขว้างปาใส่กระหน้ารถด้านซ้ายยฝั่งคนนั่งข้าง จากนั้นนายรุ่งนภา ได้พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุบนถนนสายบ้านโนนจำปา – บ้านโคกสิงห์ ต.ชุมแสง อ.สตึก บริเวณตรงข้ามร้านซ่อมจักรยานยนต์ (ไม่มีชื่อร้าน) ห่างจากสี่แยกโนนจำปา ประมาณ 500 เมตร


นายรุ่งนภา เล่าว่า ตนมีอาชีพติดตั้งรางน้ำฝน ตระเวนติดตั้งทั่วภาคอีสาน ช่วงสงกรานต์ ได้พาภรรยาลูกน้อยอายุ 1 ขวบพร้อมพี่ชาย จะไปเยี่ยมพ่อตาที่ ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนน 2 เลน เวลาประมาณ 20.30 น.พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 15-20 คน นั่งดื่มเหล้ากันข้างถนน ตรงข้ามร้ายซ่อมจักรยานยนต์ จึงชะลอความเร็วรถลง จากนั้นได้ยินเสียงจากกลุ่มดังกล่าวตะโกนแจกของลับ ด้วยความข้องใจ จึงขับรถย้อนกลับมาเพื่อมาสอบถามว่าด่าทำไม เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนขับรถย้อนรถกลับมา ได้แตกกระเจิงออกไป


คิดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนอง จึงไปเลี้ยวกลับรถมาอีกเพื่อจะไปต่อให้ถึงบ้านพ่อตา แต่รอบนี้คาดว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดิม เอาถังขยะมาขวางถนนไว้กลางถนน ตนจึงเริ่มชะลอรถอีก ระหว่างจะหักหลบถังขยะ ถูกกลุ่มวัยรุ่นได้โผล่ออกมาจากข้างทาง ปาทั้งไม้และขวดใส่กระจกหน้ารถ จนได้แตกได้รับความเสียหาย


จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ทำให้เศษกระจกกระเด็นใส่ตาขวาได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ โชคดีที่ลูกสาววัย 1 ขวบ ซึ่งนั่งหน้าตักพี่ชาย ด้านข้างคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมอุ้มหลานน้อยวัย 1 ขวบนั่งตักไม่ได้รับบาดเจ็บ


อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เพื่อติดคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านโนนจำปา ที่จับกลุ่มมานั่งดื่มเหล้ากัน เมื่อเห็นวิ่งผ่านมาก็ก่อนเหตุปากระจกรถที่วิ่งผ่านมาด้วยความคึกคะนอง เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8DIwLaI1aVw

คุณอาจสนใจ

Related News