'บิ๊กเม่น' ปัดเอี่ยวคริสตัลคลับ หลัง‍ 'สันธนะ' เปิดหน้า 'อ๊อด มิยาบิ' ทำโดนโยงเป็นหุ้นส่วน

สังคม

'บิ๊กเม่น' ปัดเอี่ยวคริสตัลคลับ หลัง‍ 'สันธนะ' เปิดหน้า 'อ๊อด มิยาบิ' ทำโดนโยงเป็นหุ้นส่วน

โดย pattraporn_a

15 เม.ย. 2564

104 views

กรณีคริสตัลคลับ ยังไม่จบ เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า มีบิ๊กตำรวจถือหุ้นในคลิสตัลผลับ ล่าสุด ก็มีนายตำรวจออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง


เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล ได้แถลงข่าวเปิดตัว อ๊อด มิยาบิ ผู้ถือหุ้นใหญ่สถานบันเทิง "คริสตัล และเอมเมอรัลด์ ครัสเตอร์ทองหล่อ ต้นตอการแพร่ระบาดโควิด 19 พร้อมโชว์ภาพถ่าย และพยายามติดต่อโทรศัพท์ถึงอ๊อด มิยาบิ แต่เจ้าตัวไม่รับ และก่อนหน้านี้ได้นัดหมายว่าจะมาแถลงข่าวร่วมด้วยแต่คุณอ๊อด ก็ไม่มา


โดยนายสันธนะ กล่าวว่า วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตนได้ไปพูดคุยกับคุณอ๊อด บอกว่าในวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักธุรกิจเข้าไปใช้บริการที่ร้านคริสตัลทองหล่อ 5 คน


ส่วนจะมีกลุ่มนักการเมืองมาใช้บริการหรือไม่นั้น นายสันธนะ กล่าวว่า ปกติแล้วนักการเมืองจะไม่เข้ามาติดต่อด้วยตัวเอง โดยอ้างว่ามีนายตำรวจท้องที่ ตำแหน่งรองผู้กำกับสืบสวน ที่สน.ทองหล่อ จะมาติดต่อจองห้องในกลุ่ม VIP หรือกลุ่มนักการเมืองที่ไปใช้บริการในสถานบันเทิงดังกล่าว


จากการพูดคุยสอบถามผู้ควบคุมดูแลร้าน ยืนยันฝ่ายการเมือง ซึ่งเป็นก่อนหน้านี้ ได้เข้าใช้บริการคริสตัลคลับจริง ซึ่งไทม์ไลน์คงมาช่วงวันที่ 26-27 มีนาคม อย่างไรก็ตามตนอยากให้อ๊อด ออกมาเปิดเผยข้อมูลของสถานบันเทิงคริสตัลผลับว่าไม่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของโควิด 19


ส่วนประเด็นที่สังคมสงสัยว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น นายสันธนะ กล่าวว่า สำหรับนายตำรวจดังกล่าว ตนได้ยินคุณอ๊อดพูดถึงมาตลอดว่ามีถือหุ้น 15 เปอร์เซ็น ในร้านมิยาบิ ส่วรคริสตัลคลับ เป็นการระดมทุน มีคนชื่อชานนท์ เป็นผู้บริหาร ซึ่งตนตอบแทนไม่ได้ว่าเขาจะไปเป็นหุ้นส่วนด้วยหรือไม่ แต่ทุกคนตั้งข้อสังเกตเขาเป็นนายตำรวจ มีความใกล้ชิด 2 บิ๊กตำรวจ ที่เกษียณไปแล้ว 1 คน อีก 1 คน ยังอยู่ในราชการ แต่จะเป็นนอมินีถือหุ้นแทนคนอื่นหรือไม่ ตนไม่ทราบ


ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้กองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งให้ตรวจสอบเอกสารผู้ถือครองหุ้นคริสตัลคลับ-เอมเมอร์รัลด์ผลับ และพบชื้อคล้ายบิ๊กตำรวจเอี่ยวถือหุ้น


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง พลตำรวจตรี พันธนะ นุชนารถ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่าตนไม่ส่วนเกี่ยวข้องกับคริสตัลผลับ เพียงแต่มีหุ้นในร้านอาหารญี่ปุ่น เท่านั้น และร้านเป็นคนละบริษัท คนละหุ้นส่วน ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นดังกล่าวตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคริสตัล แต่มีคนพยายามเอาไปโยงว่าตนเป็นหุ้นส่วน คริสตัลผลับ


พลตำรวจตรี พันธนะ กล่าวอีกว่า ตนรู้จักกับนายเกีรติพงษ์ คำต่าย จริง เขาเป็นเชฟ เขาเป็นคนชวนตนมาลงทุน และทำร้านมิยาบิ มานานกว่า 11 ปีแล้ว ยืนยันเป็นเพียงการทำธุรกิ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ตนได้ชี้แจงให้ผู้บังคับบัญชาทราบโดยตรงแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ReU9xBYCAtw

คุณอาจสนใจ

Related News