สังคม

'ชาดา' ถามมีรูปคู่เจ้าของบ่อนบางใหญ่ แล้วไง? ยันไม่มีเอี่ยว ลั่นไม่ให้ค่า 'สันธนะ'

โดย panwilai_c

22 มี.ค. 2567

183 views

'ชาดา' ซัดกลับ คนอย่าง 'สันธนะ' ไม่มีราคา มันขี้กาก ลั่นอย่ามายุ่งกับผม แจงภาพคู่ 'นกเขา' ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ย้ำตนถ่ายรูปกับเจ้าของบ่อน แต่ก็ไปจับ



จากกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล บุกกระทรวงมหาดไทย เพื่อยื่นหนังสือต่อนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังคาใจกรณีที่ชุดปฏิบัติการของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยบุกทลายบ่อนบางใหญ่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่พบนายชาดา ที่กระทรวง โดยย้อนถามว่า นายชาดา ไม่รู้เรื่องบ่อนนี้เลยหรือ ทั้งที่คุยกับ "นกเขา" เจ้าของโดยตลอด



ผู้สื่อข่าว ติดต่อไปยังนายชาดา ว่าจะให้ นายสันธนะ พบหรือไม่ ว่า ตนไม่ได้อยู่ที่กระทรวงวันนี้ ต้องทำหน้าที่ในสภา พิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 "ฝากบอกด้วย มันไม่มีราคาเลย เป็นใครก็ไม่รู้ อย่ามายุ่งกับผม มันขี้กาก ผมไม่สนมันหรอก คนอย่างสันธนะ ไม่มีราคา มันก็จะเอาเงิน เอาอะไรของมันไป ผมไม่สนมันอยู่แล้ว"



ส่วนที่นายสันธนะ ออกมาแฉ โดยการโชว์ภาพ นายชาดา คู่กับเจ้าของบ่อน นายชาดา กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ผมถ่ายรูปกับเจ้าของบ่อน แล้วผมไปจับอ่ะ มันไม่เกี่ยวมันคนละเรื่อง ผมถ่ายรูปกับคนเยอะแยะ"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JXYbW752kpE

คุณอาจสนใจ

Related News