หนุ่มใหญ่วัย 63 ปี น้อยใจแฟน กระโดดระเบียงชั้น 4 หวังฆ่าตัวตาย

สังคม

หนุ่มใหญ่วัย 63 ปี น้อยใจแฟน กระโดดระเบียงชั้น 4 หวังฆ่าตัวตาย

โดย sujira_s

15 เม.ย. 2564

50 views

ชาย63 ปี เครียด ภรรยากลับบ้านต่างจังหวัด ติดต่อไม่ได้ กระโดดระเบียงชั้น4หวังฆ่าตัวตาย โชคดีพี่ชายเห็นกระโดดคว้าแขนห้อยโต่งเตงไว้อยู่ที่ระเบียง โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย


ทางศูนย์วิทยุ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พยายามกระโดดจากอาคารที่พักความสูง4ชั้น ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 47/1 พบนาย วิโรจน์ คชาพันธ์ อายุ63ปี เอะอะโวยวายอยู่ภายในห้องด้วยอาการมึนเมาสุรา พยายามจะออกไปที่ระเบียงห้องเพื่อกระโดดลงไปข้างล่าง โดยมีพี่ชาย คือ นาย ประทีพย์ อินแก้ว 51ปี คอยห้ามปรามอยู่


โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เพื่อนบ้านและพี่ชายของผู้ก่อเหตุพาตัวลงไปชั้นล่างเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะให้ทางรถกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงนำตัวชายดังกล่าวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการกระโดดจากระเบียงและไปติดคาอยู่ที่กันสาดของห้องก่อนหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่จะไปถึง


นายประทีบ อินแก้ว อายุ 51 ปี (เสื้อขาว) พี่ชาย ได้กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นญาติของตน ได้มาหาตนที่ห้องพัก และบอกกับตนเองว่ามีความเครียด เนื่องจากภรรยา ได้บอกว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อวันที่ 7 เมษายน แต่แอบรู้มาว่าภรรยาไม่ได้กลับบ้าน แต่ไปที่อื่นแทน ซึ่งจากนั้นไม่สามารถติดต่อภรรยาได้จึงเกิดความเครียด และเดินทางมานั่งดื่มสุรากับตนที่ห้อง


โดยมีการบ่นว่าอยากกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย ตนเองก็คิดว่าผู้ก่อเหตุนั้นผู้เล่น พูดไปเพราะอยากระบาย ไม่คิดว่าจะทำจริง จากนั้นอยู่ๆผู้ก่อเหตุได้หยิบบุรี่เดิน ออกไปที่ระเบียงและนั่งสูบบุรี่ เมื่อตนเองหันไปอีกที ผู้ก่อเหตุได้พยายามกำลังจะกระโดดลงไป ตนเองจะรีบวิ่งไปขว้าแขนไว้ได้ทัน และลำตัวติดคาอยู่ที่ระเบียงตามคลิปที่เพื่อนบ้านถ่ายคลิปวิดิโอไว้

คุณอาจสนใจ

Related News