'มีล่า' อดีตนักร้องกามิกาเซ่ เผยเหตุเฉียดตาย 2 ปีก่อน ถูกน้องชายทำร้ายตอนหลับ กลายเป็นฝันร้ายในชีวิต

บันเทิง

'มีล่า' อดีตนักร้องกามิกาเซ่ เผยเหตุเฉียดตาย 2 ปีก่อน ถูกน้องชายทำร้ายตอนหลับ กลายเป็นฝันร้ายในชีวิต

โดย weerawit_c

14 เม.ย. 2564

3K views

อดีตนักร้องสาว ‘มีล่า จามีล่า พันธ์พินิจ’ หรือ ‘มีล่า กามิกาเซ่’ เจ้าของเพลงฮิต “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ได้ออกมาเผยเรื่องสุดช็อกของตัวเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน จนเกือบทำให้ตัวเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะถูกน้องชายแท้ๆ ซึ่งมีอาการคล้ายเป็นเด็กมีปัญหาทำร้ายร่างกาย โดยการใช้มีดครัว ฟันมาที่ศรีษะของเธอ ขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง และเธอต้องต่อสู้กับน้องชายเพื่อเอาชีวิตรอด


โดย ‘มีล่า’ ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในสภาพที่มีผ้าพันแผลพันรอบหัว และยังมีภาพรอยแผลที่ถูกน้องชายใช้มีดฟันตามร่างกายที่เธอได้ถ่ายเก็บไว้ (ออกอากาศไม่ได้ ต้องเบลอ บางรูปอินสตาแกรมบล็อกไว้ เพราะแผลน่ากลัวมากจริงๆ) พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และระบายความอัดอั้นตลอด 2 ปีที่ต้องอยู่กับฝันร้าย โดยได้โพสต์บอกว่า


"เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (3/6/19) มีล่า ได้แอดมิดเข้าโรงพยาบาล เป็นเวลา 8 วันเพราะบาดแผลสาหัสทั่วร่างกาย ตอนนั้น มีล่าได้แจ้งทุกคนว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ความจริงไม่ใช่ค่ะ ทางครอบครัวและคนรอบข้าง ได้แนะนำมีล่าว่าไม่ควรบอกใครเรื่องนี้ เพระมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวและคนภายนอกจะมองตัวมีล่าในแง่ลบ เอาจริงๆ ก็ไม่เข้าใจทำไมบอกคนอื่นไม่ได้ คนที่บาดเจ็บและถูกทำร้ายคือ มีล่าเอง เป็นเหยื่อ ของการ Abuse แล้วต้องกลัวสังคมตัดสินด้วยหรอ


เหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าทนไม่ไหวแล้ว หลังจากเหตุการณ์นี้ คุณหมอจิตแพทย์ diagonose มีล่าว่าเป็น PTSD (Post Traumatic stress Disorder) การใช้ชีวิตให้ปกติ ของมีล่า ไม่เหมือนเดิมเลย ในสองปีที่ผ่านมา ตอนนั้นตาข้างซ้ายเปิดไม่ได้ มีแผลเป็นเต็มครึ่งบนของร่างกาย รวมถึงศีรษะ คนที่ไม่รู้ก็ล้อว่าทำไมผมแหว่ง ทำไมไม่ถอดแว่นเลย ตาบอดเหรอ เราก็อยากบอกความจริง แต่ก็ต้องทำเป็นเนียนไปเพราะกลัวสิ่งที่ครอบครัวเตือนมา"


โดย ‘มีล่า’ ยังได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2019 ที่ถูกทำร้ายขณะนอนอยู่ในห้องนอนด้วยว่า "วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2562 มีล่าได้นอนพักผ่อนอยู่บ้าน เนื่องจากวันต่อมาต้องเข้าออฟฟิศไปทำงาน (ตอนนั้นทำงานบริษัทอยู่จันทร์ถึงศุกร์) วันนั้นมีแค่น้องชายและแม่บ้านที่อยู่ในบ้านเดียวกัน คุณแม่ไปเที่ยวภูเก็ตพอดีและพี่สาวกลับมาบ้านตอนค่ำ ตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร เล่นกับสุนัขและคุยกับแฟนในห้องตัวเอง คืนนั้นก็เข้านอนปกติ ประมาณเที่ยงคืนส่วนตัวไม่ล็อกประตูห้องนอนอยู่แล้ว เพราะแม่กับพี่สาวเข้ามาตอนเช้ามายืมของหรือใช้ของของเรา


รู้ตัวอีกทีคือมีล่าตื่นเพราะมีอะไรมาเสียบในหัว พอลืมตาก็ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตแล้ว น้องชายของมีล่าที่มีอายุ 19 ปี ณ ตอนนั้น กำลังใช้มีดจากห้องครัว เสียบที่ศีรษะของมีล่าอยู่ มีล่าใช้กำลังทั้งหมดในการสู้กับมีดและแรงของผู้ชายสูงกว่า 190 ซม. หนักเกือบ 100 กิโลกรัม ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน รู้แค่ว่าตาข้างซ้ายมองไม่เห็น และหูข้างซ้ายไม่ได้ยิน เห็นรอยแผลบนแขนตัวเองจนถึงเนื้อข้างในไม่รู้ว่าชั้นไขมันหรือกระดูก มีล่าตะโกนขอความช่วยเหลือจนไม่มีเสียงเหลือ มีล่าเอามือกำใบมีด ถึงแม้รู้ว่ามันจะบาดแต่ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วที่จะหยุดเขา ในที่สุด พี่สาวของมีล่าก็ตื่นแล้วเข้ามาหยุดเขา"


ซึ่ง ‘มีล่า’ ก็ยังได้โพสต์รูปน้องชายคนที่ก่อเหตุ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "นี่คือคนทำร้ายร่างกาย มีล่า เป็นน้องชายแท้แท้ มีปัญหาตั้งแต่เด็ก ไม่เรียนหนังสือ หนีเที่ยว ดื่มเหล้า เล่นยา อาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำร้ายตัวมีล่าหรือคนในครอบครัว"


และ ‘มีล่า’ ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า "2 ปีที่ผ่านมา มีล่าได้ย้ายไปอยู่คอนโดกับแฟนและไม่กล้ากลับไปเหยียบที่บ้านนั้นอีกเลย ตอนมีล่ามีสติแล้ว ก็ได้บอกครอบครัวว่าไม่ยอมแล้วต้องแจ้งความ แต่ครอบครัวบอกว่าถ้าแจ้งความเรื่องนี้จะเป็นข่าว อยากให้ทั้งโลกรู้เหรอว่ามีน้องเป็นบ้า อยากให้ทุกคนจำว่าเป็นนักร้องคนนั้นที่ถูกน้องชายเอามีดแทงจนเกือบตายเหรอ


ทางครอบครัวมีล่าได้สัญญาว่าจะจัดการกับน้องอย่างเหมาะสมและจะไม่ให้เขาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับมีล่าอีก อย่างที่แจ้งไปเหตุการณ์นี้ทำให้มีล่ากลายเป็น PTSD ช่วงเดือนแรกแค่เสียงแตรรถก็ทำให้สะดุ้งแล้ว ระแวงและกลัวทุกอย่าง ฝันร้ายทุกคืนว่าถูกกระทำแล้วไม่มีใครมาช่วย ถามครอบครัวว่าน้องชายอยู่ที่ไหน มี Punishment หรืออะไรเกิดขึ้นไหม ก็ไม่ได้คำตอบหรือได้คำตอบแบบ Vague มาก Subconsciously มีล่า กลัวและเครียดมากไม่รู้จะหาทางออกยังไง


เหตุผลที่มีล่ามาบอกทุกคนวันนี้ก็เพราะว่าอึดอัดใจมากไม่อยากเก็บความลับแล้ว และที่สำคัญ ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ปิดบังที่อยู่และทุกอย่างเกี่ยวกับน้องชาย มีล่าใช้ชีวิตหวาดระแวงมาเกินไปแล้ว มีล่าต้องการความยุติธรรม เท่าที่รู้คือครอบครัวพาน้องไปศรีธัญญา แต่เขาไม่อนุญาตให้แอดมิตเกิน 2 เดือน เพราะไม่ใช่เคสที่หนักหนาขนาดนั้น และมีล่าได้ยินมาว่าคืนที่เขาทำร้ายร่างกายมีล่าเขาเมามาก ไม่ใช่แค่ปัญหาทางจิตที่ทำให้เขาลงมือ ที่ผ่านมาเขาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม มีแมคบุ๊ก เกมเพลย์สเตชั่น ใช้ชีวิตเหมือนเดิมกับครอบครัว ทั้งทั้งที่มีล่าต้องย้ายออกมา


สำหรับตอนนี้มีล่าไม่ทราบว่าเขาอยู่ไหนหรือทำอะไรอยู่ และถามครอบครัวมาเป็นปีแล้วไม่เคยได้คำตอบ ตั้งแต่เหตุการณ์นี้มีล่าเปลี่ยนไปมาก และการที่มีล่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำให้ชีวิตของมีล่าไม่เหมือนเดิม ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างและเพื่อนเปลี่ยนไม่เชื่อใจใครเลย ถ้าใครพบเจอเขาหรือมีคำแนะนำก็ยินดี เพราะรู้สึกเหมือนสู้อยู่คนเดียวเพื่อชีวิตตัวเองมานานมากแล้ว ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ทุกข้อความช่วยให้มีล่ารู้สึกว่ามีกำลังใจและไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ"



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RLY_NLjd9-E

คุณอาจสนใจ