อดีตนางงามโผล่กระชากมงกุฎ 'มิสซิสศรีลังกา' ประกาศกร้าวกลางเวที "ขาดคุณสมบัติ" สุดท้ายโดนจับฐานทำร้ายร่างกาย

ต่างประเทศ

อดีตนางงามโผล่กระชากมงกุฎ 'มิสซิสศรีลังกา' ประกาศกร้าวกลางเวที "ขาดคุณสมบัติ" สุดท้ายโดนจับฐานทำร้ายร่างกาย

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2564

55 views

นางงาม มิสซิส เวิร์ลด์ ปี 2020 ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังก่อเหตุกระชากมงกุฎออกจากศีรษะของผู้ชนะการประกวด มิสซิส ศรีลังกา ปี 2021 กลางเวทีประกวดที่จัดขึ้นที่กรุงโคลอมโบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.)


นับเป็นข่าวร้อนแรงในเวทีนางงาม มิสซิส ศรีลังกา ซึ่งเป็นเวทีที่ให้สาวงามที่แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่เลิกกับสามี เข้าประกวดประชันความงามกันบนเวทีกัน แต่ปรากฎว่าได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อ แคโรไลน์ จูรี่ มิสซิส เวิร์ลด์ ปี 2020 ประกาศกลางเวทีว่า พุชพิกา เด ซิลวา นางงามที่ชนะการประกวดมิสซิส ศรีลังกา คนใหม่ ขาดคุณสมบัติ เพราะเลิกกับสามีแล้ว จากนั้นก็เดินไปกระชากมงกุฎ ออกจากศีรษะของ เด ซิลวา ออก แล้วก็สวมให้กับ นางงามที่ได้รองอันดับหนึ่งแทน ทำให้ เด ซิลวา เดินร้องไห้ลงจากเวที ในระหว่างการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุวุ่นวาย ทางกองประกวดสืบหาความจริง ก็ได้นำมงกุฎคืนให้กับ เด ซิลวา แล้ว โดยเธอยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกรากับสามี และแจ้งความดำเนินคดีกับ ซูรี่ย์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด ซูรี่ย์ ถูกตำรวจจับกุมแล้วเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) แต่ก็ได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา ซึ่งเธอและพวกอีก 1 คน มีกำหนดต้องขึ้นศาล ในวันที่ 19 เมษายนนี้

คุณอาจสนใจ

Related News