วงการตำรวจอ่วม โควิดพ่นพิษใส่ 30 นายแล้ว ส่วนใหญ่ติดจากสถานบันเทิง

สังคม

วงการตำรวจอ่วม โควิดพ่นพิษใส่ 30 นายแล้ว ส่วนใหญ่ติดจากสถานบันเทิง

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

487 views

วงการตำรวจก็ติดโควิด-19 เช่นกัน โดยมีคลัสเตอร์หลักมาจากสถานบันเทิง ทั้งที่ทองหล่อ และเชียงใหม่ ทำให้ยอดตำรวจที่ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 30 นาย แล้ว


วันนี้ พลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า มีตำรวจในสังกัดนครบาลติดโควิด-19 แล้ว 24 นาย ในจำนวนนี้เป็นตำรวจ สน.ทองหล่อ 11 นาย ติดจากการตรวจสถานบันเทิง ทำให้ต้องกักตัวตำรวจที่ใกล้ชิด 25 นาย จากตำรวจทั้งสน. นาย วันนี้ตำรวจทั้ง สน.ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว


นอกจากนี้เป็น ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5  ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7  กองบังคับการตำรวจจราจร ที่ละ 2 นาย สน.ทุ่งมหาเมฆ , สน.บางโพงพาง , สน.พญาไท , สน.บางรัก , สน.หลักสอง , สน.เพชรเกษม และศูนย์ฝึกอบรม บชน. ที่ละ 1 นาย


จังหวัดปริมณฑลอย่าง นนทบุรี ก็มี รองผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดโควิดจากการเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อเช่นกัน โดยมาเที่ยวที่คริสตัล ผับ วันที่ 25 มีนาคม และผับที่ซอยทองหล่อ 10 วันที่ 2 เมษายน จนต้องปิดประกาศหน้าโรงพักหากไม่เร่งด่วนมาแจ้งความวันหลัง


เช่นเดียวกับตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยันว่า ตำรวจในสังกัดติดโควิดแล้ว 5 นาย อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ 4 นาย และลำปาง 1 นาย ซึ่ง 2 นายตำรวจที่อยู่ในพื้นที่เชียงใหม่ ติดจากการไปปฏิบัติภารกิจในงานคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องกักตัวตำรวจกว่า 100 คนทันที 


ส่วนที่จังหวัดเพชรบุรี เป็นนายตำรวจตำแหน่งรองผู้กำกับการ และกักตัวคนใกล้ชิดอีก 35 คน


ทำให้ขณะนี้มีตำรวจที่ติดโควิดรวมทั่วประเทศแล้ว 30 นาย ซึ่งเมื่อไล่ไทม์ไลน์ส่วนใหญ่ ติดเชื้อมาจากสถานบันเทิง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/a-eNtoH9RBU

คุณอาจสนใจ

Related News