รปภ.หัวร้อน บุกทุบรถส่งของ โวยไม่เปิดไฟเลี้ยว ที่แท้ตัวเองไม่ได้มอง ก่อนรถล้มเอง

สังคม

รปภ.หัวร้อน บุกทุบรถส่งของ โวยไม่เปิดไฟเลี้ยว ที่แท้ตัวเองไม่ได้มอง ก่อนรถล้มเอง

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

317 views

ชลบุรี-ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นนท์ ณัชชานนท์ ได้โพสต์คลิป รปภ.ขี่รถจักรยานยนต์ ประกบรถส่งของ ก่อนแสดงอาการไม่พอใจ บีบแตรไล่รถ และทุบกระจกทำให้ของเสียหาย


ต่อมา นายณัชชานนท์ บังสกุล อายุ 31 ปี ผู้โพสต์ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นภายในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ เฟส 2 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ เพื่อไปส่งของของบริษัท อยู่ๆ ก็มีชายแต่งตัวเป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ขี่เข้ามาประกบข้าง พร้อมทั้งใช้แฮนด์รถ มากระแทกที่เปิดประตู โดยแจ้งว่าตนเลี้ยวรถไม่เปิดไฟเลี้ยว แต่จริงๆ แล้วตนก็เปิดมาปกติ


แต่ รปภ.คนดังกล่าว ขี่มาโดยไม่มองและเสียหลักจะล้มคว่ำเอง จึงอาจทำให้ไม่พอใจ ตามมาต่อว่าและใช้มือตบที่กระจกข้างจนทำให้เสียหาก นอกจากนี้ยังใช้เท้าเตะที่ประตูรถ แต่ตนนั้นถ่ายไม่ทัน นอกจากนี้ยังไปขี่ดักหน้า ทำทีเหมือนจะเอาเรื่องขวางไม่ให้รถตนขับไป พร้อมตะโกนให้ของลับและพูดย้ำๆ ว่ามึงผิดไหม แต่เมื่อตนกยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายก็ขี่รถออกไป


จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนตัวก็ไม่ได้จะต้องการเอาผิดอะไร เพราะรถก็ไม่ได้พังเสียหายมาก แต่ที่โพสต์นั้นเพื่อต้องการ ให้ทางบริษัทต้นสังกัดของ รปภ.คนดังกล่าว ตักเตือนดูแล พฤติกรรม ว่าไม่ควรจะทำพฤติกรรมเช่นนี้ มีอะไรก็ควรที่จะพูดจากกันดี ไม่ใช่เอะอะโวยวายใช้กำลัง อย่างในคลิป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OAMiZkwmAPw

คุณอาจสนใจ

Related News