เลือดอาบ! 3 อาจารย์สัก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด โดนลูกศิษย์ต่างสำนักยกพวกตะลุมบอนจนน่วม

สังคม

เลือดอาบ! 3 อาจารย์สัก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด โดนลูกศิษย์ต่างสำนักยกพวกตะลุมบอนจนน่วม

โดย pattraporn_a

17 มี.ค. 2564

254 views

ลูกศิษย์สำนักสักยันต์ชื่อดังย่านจรัญสนิทวงศ์ยกพวกบุกไปทำลายพิธีไหว้ครูวำนักสักยันต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังไม่พอใจนำยันต์ของสำนักตัวเองไปโพสต์เฟซบุ๊กแอบอ้าง ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง งานนี้ 3 อาจารย์สักโดนทำร้ายเลือดอาบ ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้ (16 มี.ค.) กลุ่มชายฉกรรจ์นับร้อยคน อ้างว่ามาจากสำนักสักยันต์บ้านมีดี มาปิดล้อมสำนักสักยันต์อุทยานเสือ ข้างวัดตะโก หลวงพ่อรวย อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังทำพิธีไหว้ครู โดยมีอาจารย์ยักษ์ พญามนต์ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าสำนัก พร้อมด้วยอาจารย์อ๋อง นครมนต์ และอาจารย์พยัคฆ์ เดินคง กำลังทำพิธีอยู่ด้านใน


กลุ่มชายฉกรรจ์มาถึงได้ตะโกนด่าทอกล่าวหาว่า สำนักสักยันต์ของอาจารย์ยักษ์ ลบหลู่ดูถูกสำนักสักยันต์บ้านมีดี ทางเฟซบุ๊ก จนต้องประสานตำรวจกว่า 100 นาย พร้อมโล่ เข้ามาควบคุมความเรียบร้อย กลับยิ่งสร้างความโกรธแค้น บางคนพ่นสีสเปรย์หน้าสำนัก บางคนถีบ ปีนป่ายปูนปั้น จนหักเสียหาย


จากนั้นมีอาจารย์แขก เป็นตัวแทนจากสำนักบ้านมีดีเข้ามาเจรจาด้านในถ้ำเสือ และต่อว่ากันเรื่องภาพยันต์ของสำนักบ้านมีดี ที่สำนักถ้ำเสือโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "ของแท้ถูกที่ไหน แพงจร้าแบรนด์ดัง" ที่ดูเหมือนเป็นการดูถูกและแอบอ้าง แต่เหมือนจะเจรจาไม่รู้เรื่อง อยู่อาจารย์ก็เดินไปที่ปากถ้ำ ทำให้บรรดาลูกศิษย์ที่อยู่หน้าบุกเข้ามาด้านในจนกลายเกิดเหตุชุลมุน ทำให้อาจารย์อ๋อง อาจารย์พยัคฆ์ อาจารย์ยักษ์ และลูกศิษย์ อีก 5 คน ที่อยู่ด้านในจนบาดเจ็บทั้งหมด 8 คน


พอเหตุการณ์เริ่มสงบทางลูกศิษย์บอกให้ 3 อาจารย์สักที่อยู่ด้านในขอโทษ โดยจะนับ 1 ถึง 100 แต่นับไปได้แค่ 40 ทาง 3 อาจารย์ก็ยอมให้อาจารย์แขกเข้าไปรับคำขอโทษด้านในถ้ำ โดยมีอาจารย์ยักษ์เป็นคนไหว้ขอโทษและพูดออกไมค์ จากนั้นอาจารย์แขกออกมาชี้แจงกับลูกศิษย์ว่าขอโทษแล้ว และทั้ง 3 คน จะเดินทางไปขอโทษที่สำนักบ้านมีดีด้วยตัวเองอีกครั้ง ทำให้หลายคนพอใจและแยกย้ายกันกลับ


เหตุชุลมุนที่เกิดขึ้นทำให้ข้าวของภายในถ้ำเสียหาย ถ้ำปูนปั้นพญาเสือโคร่งใหญ่ ขนาดสูง 6 เมตร ยาว 9 เมตรก็เสียหายแตกหักและถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 8 คน รวมถึงตัวของ 3 อาจารย์ด้วย นำตัวส่งโรงพยาบาลพีระเวช อำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยจัดกำลังตำรวจดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


หลังเหตุการณ์สงบสำนักสักยันต์ถ้ำเสือ ยังคงจัดพิธีต่อ โดยมีอาจารย์ยักษ์เป็นผู้ดำเนินการเพียงคนเดียว และยืนยันว่าจะเปิดสำนักต่อ แต่เป็นในนามของอุทยาน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HrbrIFhi2kY


คุณอาจสนใจ

Related News