เมา? หนุ่มซิ่งกระบะปาดหน้า ก่อนลงมาโชว์เก๋ากลางถนน หยิบขวดเบียร์ขู่ฟาดคู่กรณี

สังคม

เมา? หนุ่มซิ่งกระบะปาดหน้า ก่อนลงมาโชว์เก๋ากลางถนน หยิบขวดเบียร์ขู่ฟาดคู่กรณี

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2564

28 views

เปิดภาพหนุ่มขับกระบะป้ายแดงมีสภาพคล้ายคนเมา ขับรถปาดหน้าคันอื่น ไม่พอใจถูกเรียกให้จอด แถมโชว์เก๋า หยิบขวดเบียร์ขู่จะฟาดคู่กรณีกลางถนน แต่เพื่อนห้ามไว้ทัน


โดยมีคลิปภาพที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ ขณะขับรถยนต์มาจอดอยู่กลางทาง เพราะไปต่อไม่ได้ เนื่องจากมีรถกระบะคันหน้าเกิดทะเลาะ และมีปากเสียงกัน โดยมีสาเหตุมาจากรถกระบะสี่ประตูป้ายแดง ขับปาดหน้ารถคันอื่นๆ และรถคู่กรณีมาตลอดทาง จนกระทั่งมีการเรียกให้จอดกลางถนน เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่ปรากฏว่าฝั่งคนขับรถกระบะป้ายแดงไม่พอใจ พูดจาโวยวาย พร้อมกับเดินไปที่รถแล้วเปิดประตู หยิบขวดเบียร์ที่ดื่มในขณะกำลังขับรถออกมาถือในมือ เพื่อข่มขู่จะฟาดคู่กรณี


ท่ามกลางความตกใจของพลเมืองดีที่ถ่ายคลิป และผู้อยู่ในรถที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ลุ้นระทึกแบบนาทีต่อนาที พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา แต่ไม่ทันเนื่องจากทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันไปก่อน โดยพบคนขับรถกระบะป้ายแดงได้เร่งเครื่องยนต์เสียงดังด้วยความโมโห และโกรธแค้นคู่กรณีดังกล่าว


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย พื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง ของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น จาก น.ส.บี นามสมมุติ ซึ่งเธอเป็นคนถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้ โดยเธอบอกว่า ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก เพราะในรถมีแต่ผู้หญิง และมีเด็กเล็กด้วยคนหนึ่ง กลัวว่าคนเมาจะมาทำอะไรพวกเราในรถ เนื่องจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างฝ่ายก็อยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่มีใครยอมใคร


และนับว่าเคราะห์ดีที่เพื่อนของคนขับรถกระบะป้ายแดงที่เห็นในคลิป มีสติได้เข้าห้ามปรามเพื่อนตัวเองไว้ ไม่ให้มีเรื่องกับชายอีก 3 คน ที่มากับรถอีกคัน โดยคาดว่ามีสาเหตุเกิดจากความเมาและขับรถปาดหน้ากัน และสุดท้ายเธอได้มอบคลิปที่เกิดขึ้นนี้ให้กับตำรวจ สภ.ไทรน้อย ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนที่ตนถ่ายคลิปไว้เพราะว่าอยากเก็บหลักฐานไว้ และอยากฝากเตือนคนที่ใช้รถใช้ถนนให้ขับรถกันใจเย็นๆ เพราะมีผู้อื่นที่ใช้ถนนร่วมกันด้วย ถ้าเมาเเล้วขับเเล้วไปชนคนอื่นจะเดือดร้อน เเละถ้าคันนี้ไปชนใครตนจะนำคลิปนี้ไปเป็นพยานหลักฐานให้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6Qj1kxj1mB4

คุณอาจสนใจ

Related News