คลิปอุทาหรณ์ นาทีหนูน้อยขี่จักรยานเล่นบนถนน ถูก จยย.พุ่งชน

ข่าวโซเชียล

คลิปอุทาหรณ์ นาทีหนูน้อยขี่จักรยานเล่นบนถนน ถูก จยย.พุ่งชน

โดย passamon_a

7 มี.ค. 2564

649 views

วันที่ 6 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กู้ชีพ อบต.พุขาม โพสต์ข้อความ "คลิปอุทาหรณ์เตือนใจ เหตุเกิดในซอย โชคดีมากที่ไม่มีใครเป็นอะไร ขับขี่รถในที่ชุมชนหรือในซอยหมู่บ้านโปรดใช้ความระมัดระวัง ลดความเร็วและอย่าประมาท รวมถึงกำชับดูแลบุตรหลาน ของท่านให้ระมัดระวังรถและให้อยู่ห่างถนน


จุดเกิดเหตุบริเวณถนนภายในซอยหลังโรงเรียนบ้านโคกสง่า ม.7 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีคนและเด็ก ๆ พลุกพล่านมาก ขอบคุณคลิปภาพจาก คุณอินทิรา แก้วเพชร"


จากนั้นมีการนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด นาทีเด็กชาย อายุประมาณ 6-8 ขวบ ขี่รถจักรยานเล่นบนถนน แล้วทำการเลี้ยวรถกลับเป็นวงกลม ในขณะเดียวกันก็ได้มีรถจักรยานยนต์ โดยชายคาดว่าอายุประมาณ 45-50 ปี เป็นคนขี่ มาบนเส้นทางดังกล่าว แล้วเกิดชนเข้ากับรถจักรยานของเด็กชายคนดังกล่าวอย่างจัง ทำให้ทั้งรถจักรยาน และรถจักรยานยนต์ เสียหลักล้มทั้งคู่


โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกระบุว่า เกิดขึ้นบนถนนภายในซอยหลังโรงเรียนบ้านโคกสง่า ม.7 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งในเชิงห่วงใย และในเชิงตำหนิ อาทิ น่ากลัวดีนะที่ไม่มีใครเป็นอะไร, จักรยานขี่วนไปตัดหน้ารถเขา ข้ามไปแล้วยังจะหมุนวนกลับมาอีก สงสารคนในรถมอไซด์, อันนี้ไปโทษคนขี่มอเตอร์ไซด์ที่ขี่มาทางปกติทั่วไป ไม่ได้นะ เป็นต้น


ซึ่งก็ถือเป็นคลิปอีกหนึ่งอุทาหรณ์ สำหรับผู้ปกครองที่ปล่อยให้เด็กขี่รถจักรยานเล่นบนท้องถนน ถึงแม้จะเป็นถนนในซอยก็ตามที ควรระวั เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีใครเสียชีวิต 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TEOSsarYfcI

คุณอาจสนใจ

Related News