สังคม

อุทาหรณ์! ครอบครัวนั่งสังสรรค์สงกรานต์เพลินๆ เด็ก 7 ขวบ วิ่งออกบ้านโดนรถชน

โดย nattachat_c

18 เม.ย. 2567

311 views

วานนี้ (17 เม.ย. 67)  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณภัทรกมล โสภาเจริญ โพสต์ข้อความ ระบุว่า  “แค่เสี้ยววินาทีจริง ๆ เอาไว้เป็นอุทาหรณ์ ตอนนี้ อยู่ในอาการปลอดภัย มีแน่นหน้าอกตอนหายใจ รอเอกซเรย์ ไม่เกิดขึ้นกับตัวเองจะไม่มีวันเข้าใจความรู้สึกคนอื่นเลยจริง ๆ”


พร้อมกันนี้ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ขณะที่สมาชิกในครอบครัวกำลังนั่งสังสรรค์ในช่วงวันสงกรานต์ ที่บริเวณหน้าบ้าน  


จากนั้น น้องปังปอนด์ เด็กชายอายุ 7 ขวบ วิ่งออกไปจากบ้าน ซึ่งหน้าบ้านเป็นซอยแคบ ๆ ปรากฎว่า น้องปังปอนด์ถูกรถเก๋งสีแดงที่วิ่งสวนมา ชนเข้าอย่างจัง จนน้องปังปอนด์กระเด็นขึ้นไปเกาะอยู่ที่กระโปรงรถ คนขับรีบหยุดรถ และเปิดประตูลงมาดู ส่วนน้องปังปอนด์ก็ค่อย ๆ ลงมาจากกระโปรงรถ ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่ และญาติ ๆ พากันวิ่งไปหาน้องปังปอนด์


นางสาวณภัทรกมล คุณแม่ของน้องปังปอนด์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ สมาชิกในครอบครัวกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ที่หน้าบ้าน น้องปังปอนด์ลุกขึ้น และวิ่งออกไปตามพี่สาวที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนซอยแคบ ๆ ภายในหมู่บ้าน แล้วถูกรถที่วิ่งมาพุ่งชน  


หลังเกิดเหตุ คนขับรถได้จอด และลงมาดูอาการ แต่น้องไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือมีบาดแผลใด ๆ ยังคงวิ่งเล่นได้ตามปกติ จึงไม่ได้แจ้งความ หรือดำเนินคดีใด ๆ กับคนขับรถ


กระทั่งวันต่อมา คือวันที่ 16 เมษายน น้องปังปอนด์บ่นว่าเจ็บหน้าอก และรู้สึกแน่นที่หน้าอก จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี เอกซเรย์แล้วร่างกายก็เป็นปกติ คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์  


ซึ่งนับว่าโชคดี ที่ระหว่างเกิดเหตุ น้องปังปอนด์สามารถเกาะหน้ารถไว้ได้ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก เพราะหากน้องปังปอนด์กระเด็นเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ อาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

-------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dtp6qQpoG4I

คุณอาจสนใจ

Related News