พ่อค้าผลไม้โพสต์ตัดพ้อ ธนาคารไม่ยอมทำธุรกรรมให้แม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ต้องขนขึ้นกระบะทำอาการทรุด

สังคม

พ่อค้าผลไม้โพสต์ตัดพ้อ ธนาคารไม่ยอมทำธุรกรรมให้แม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ต้องขนขึ้นกระบะทำอาการทรุด

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

86 views

ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พ่อค้าผลไม้ติดต่อทำธุรกรรมธนาคารแทนแม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่มีพนักงานธนาคารบอกว่าทำไม่ได้ ต้องให้พาแม่มาธุรกรรมเอง


นายธนากร ดำพร้อม พ่อค้าผลไม้ โพสต์ Facebook ส่วนตัว ตัดพ้อธนาคารที่ทำให้แม่ ต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง โดย นายธนากร เล่าว่าแม่อายุ 71 ปี ป่วยเป็นโรคตับ เพิ่งออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นอยู่ที่บ้านและเป็นผู้ป่วยติดเตียงมีแผลกดทับ แต่จำเป็นต้องทำธุรกรรมกับธนาคาร จึงได้สอบถามว่าจำเป็นต้องให้แม่มาที่ธนาคาร หรือมีวิธีอื่นหรือไม่ แต่ พนักงาน ยืนยันว่าต้องให้พามา จึงต้องพาแม่ขึ้นรถกระบะในสภาพที่ทุลักทุเล 


และเมื่อถึงหน้าธนาคาร แม่ไม่สามารถเซ็นเอกสารได้ พนักงานจึงได้ออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือที่รถให้ ซึ่งพนักงานบางคนเห็นสภาพก็กล่าวว่าไม่น่าจะต้องพามา ให้พนักงานไปทำให้ที่บ้านก็ได้ ที่สุดอาการแม่ทรุดหนัก จนต้องนำเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้จัดการธนาคาร บอกว่าอยากจะขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น สาเหตุน่าจะมาจากการสื่อสาร ขั้นตอนปฎิบัติสามารถไปบริการลูกค้าถึงที่บ้านได้ เบื้องต้นได้ติดเพื่อเยี่ยมอาการและจะได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FXnvhA3gBJ8

คุณอาจสนใจ

Related News