ย้อนคลิปแจ้งเกิด 'ครอบครัวหัวร้อน' หลังคัมแบ็คโวยตำรวจอีก ล่าสุดถูกคุมตัวส่งฟ้องศาลแล้ว

สังคม

ย้อนคลิปแจ้งเกิด 'ครอบครัวหัวร้อน' หลังคัมแบ็คโวยตำรวจอีก ล่าสุดถูกคุมตัวส่งฟ้องศาลแล้ว

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

240 views

ศาลสั่งปรับครอบครัวหัวร้อนหมิ่นตำรวจ 2,500 บาท ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธคุยสื่อ ด้านชาวเน็ตคุ้ยประวัติแฉยับ ตระเวนมีเรื่องทั่วไทย


หายหน้าไปนานเกือบ 3 ปี วันนี้ครอบครัวหัวร้อนกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังมีปากเสียงกับตำรวจจราจร สน.ดินแดง เมื่อเย็นวานนี้ สาเหตุเพราะตำรวจจราจรเรียกตรวจบัตรประชาชนของแรงงานแต่ไม่มี แต่กลับร้องเพลงชาติแทน พอขอดูใบขับขี่คนขับรถก็ไม่มีให้ ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนตำรวจต้องเรียกกำลังเสริมมา แต่แทนที่เรื่องจะจบ กลับรุนแรงและยืดเยื้อไปจนถึงช่วงค่ำ


สุดท้ายตำรวจเชิญตัวทั้งหมดไปโรงพัก และดำเนินคดีกับ นาย พะยอม แสงวัน อายุ 33 ปี ใน 3 ข้อหา คือ นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ในทาง, ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ฯ และดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่ง 2 ข้อหาแรก ผิด พ.ร.บ.จราจร ตำรวจเปรียบเทียบปรับแล้ว และคุมตัวในห้องขังเพื่อส่งฟ้อง ซึ่งเมื่อคืนมีทนายโทรมาขอเคลียร์ด้วย


ก่อนจะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจะคุมตัว นายพะยอม ไปส่งฟ้องศาลแขวงพระนคร ศาลพิพากษาปรับในคดีหมิ่นเจ้าพนักงาน 2,500 บาท ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินกลับไปและไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ


ครอบครัวหัวร้อนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วเมื่อปี 2561 กรณีทะเลาะตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด ที่มาเขียนใบสั่งจอดรถในที่ห้ามจอด ครั้งนั้นครอบครัวก็ขอโทษตำรวจ สัญญาว่าจะไม่ใจร้อนอีก และลูกชายซึ่งขณะนั้นอายุ 18 ปี บอกว่าจะบวชด้วย นอกจากนี้ยังเคยก่อเหตุที่ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/TQfC2duZiyE

คุณอาจสนใจ

Related News