เร่งแกะรอยล่า 2 โจรจี้ร้านทองในห้างย่านรัตนาธิเบศร์ รวมเสียหายกว่า 6 ล้านบาท

สังคม

เร่งแกะรอยล่า 2 โจรจี้ร้านทองในห้างย่านรัตนาธิเบศร์ รวมเสียหายกว่า 6 ล้านบาท

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

50 views

ตำรวจเร่งไล่ล่า 2 คนร้าย พกปืนบุกชิงทอง ในห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี ได้ทองไปกว่า 200 บาท แล้วหนีไป โดยมีวงจรปิดเป็นหลักฐาน


และนี่ภาพ ขณะที่คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบ หนึ่งในสองคนกระโดดข้ามตู้โชว์ทอง ก่อนจะกวาดทองในถาด น้ำหนักกว่า 200 บาท และ เงินสดในลิ้นชัก หลบหนีไป


จากการสอบถาม นายอนิวัฒน์ ภูหัวตลาด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน และพนักงานสาวอีก 3 คน กำลังขายทองอยู่หน้าเคาเตอร์ ได้มีคนร้าย 2 คน เดินเข้ามาในร้าน แล้วสั่งให้ตนและพวกหมอบลง ซึ่งทุกคนก็ทำตาม ก่อนที่หนึ่งในได้กระโดดข้าม เคาน์เตอร์มากระชากสร้อยทองบนผนังตู้ และในตู้โชว์ ทั้งมีทั้งสร้อยคอ และสร้อยข้อมือ  ส่วนอีก 1 คน ได้ยืนถือปืนคุมเชิงอยู่ข้างนอก ก่อนจะมาช่วยกันกวาดทอง ใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา แล้ววิ่งหนีออกไปจากร้าน


ด้าน แม่ค้าร้านขายนาฬิกาตรงข้ามร้านทอง เล่าว่า คนร้ายได้วิ่งมา และส่งเสียงว่าหลบๆ ด้วยความตกใจคิดว่าถ่ายละคร ตนก็เลยแอบดูอยู่ห่างๆ ตนเห็นแต่ข้างหลัง ตอนที่คนร้ายมาก่อเหตุ


ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบร้านทอง พบคนร้ายได้ทองไป น้ำหนักรวม 260 บาท เงินสดอีก 8 หมื่น รวมความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท โดยพบคนร้ายหนีออกจากร้านไปขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม๊ก สีบรอนซ์เงิน เลขท้าย หนีไปทางแยกพระนั่งเกล้า ซึ่งตอนนี้ชุดสืบสือบอยู่ระหว่างแกะรอยติดตามจับกุม



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/hPTMWvqupOc

คุณอาจสนใจ

Related News