ออกหมายเรียก 'ลิลลี่' หลอกดีลสาวมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ ล่าสุดยังไร้วี่แววทั้งคู่

สังคม

ออกหมายเรียก 'ลิลลี่' หลอกดีลสาวมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ ล่าสุดยังไร้วี่แววทั้งคู่

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

284 views

คืบหน้ากรณีน้องแอนนา อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้สาวไปสนองความใคร่ของแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ยอดวิวสูงถึง 400 ล้านวิว ภายในบ้าน โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ สาว 18 ที่เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ มาสอบปากคำตามขั้นตอนแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 กำหนดระยะเวลาภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอนในฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะรอผู้ถูกกล่าวหาติดต่อกลับมาเพื่อเข้าให้ปากคำ


ขณะที่ตัวของ น.ส.ลิลลี่ และนักร้องแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้มาแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้ และตามที่อยู่ของนักร้องแรปเปอร์หนุ่มก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_3XiuW-LBuI

คุณอาจสนใจ

Related News