ประชาสัมพันธ์

มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เปิดตัวเพลง-หนังสือ ช่วยเหลือผู้ป่วย

โดย panisa_p

6 พ.ย. 2566

59 views

เมื่อวันเสาร์ที่ (4 พ.ย. 66) ที่ผ่านมา ที่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ (QSCBC) ได้จัดกิจกรรม เพื่อแสดงผลงานของมูลนิธิ ตลอดจนความก้าวหน้าการรักษามะเร็งเต้านม โดยมีบุคคลในแวดวงสังคม ดารานักแสดง รวมถึง คุณเทรซี แอนน์ มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 และ คุณแป๊ป ณฤทธิ์ เป็นตัวแทนช่อง 3 เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ภายในงานก็ได้มีการเปิดตัวบทเพลง "เชื่อฉันไหม" บทเพลงพิเศษแห่งความหวังเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ที่ร้องโดย ’รัดเกล้า อามระดิษ’ และ เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองโดย ’บอย โกสิยพงษ์’


พร้อมกับได้ เปิดตัวหนังสืออันทรงคุณค่าและงดงาม Coffee Table Book titled SANCTUARY to Her Majesty Queen Sirikit the Queen Mother ที่มีเรื่องราววิวัฒนาการการรักษาโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงภาพแฟชั่นที่ได้เหล่าดารา เซเลปมาถ่ายแบบ ผ่านผลงานลั่นชัตเตอร์ ของ ’พี่ใหญ่ อมาตย์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


แอน ทองประสม นักแสดง ผู้ที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการนี้ เล่าว่า ได้ร่วมทำกิจกรรมกับโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ยาวนานตลอด 15 ปี โดยครั้งนี้ได้ร่วมถ่ายงานการกุศลพร้อมกับกับพี่ใหญ่ ซึ่งรู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

คุณอาจสนใจ