ประชาสัมพันธ์

LINE BK สินเชื่อถูกกฎหมาย สมัครง่ายในมือคุณ

โดย panwilai_c

21 มิ.ย. 2566

928 views

ภาวะเศรษฐกิจที่ยังซบเซา ทำให้หลายคนประสบปัญหาการเงิน มีรายได้ไม่พอรายจ่าย บางครั้งต้องหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยสูงมาก เพื่อให้คุณผู้ชมได้รู้จักแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย



บริการยืมเงิน LINE BK ที่เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายและปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชั่น LINE บนมือถือของท่าน ภายใต้บริการอย่างมีมาตรฐาน และอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยโดย บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย และ LINE แอปแชท ที่เราใช้คุยกันในชีวิตประจำวัน ดังนั้น มั่นใจในความปลอดภัยและถูกกฎหมายแน่นอน



ยืมเงิน LINE BK ดียังไง อนุมัติไว สมัครง่ายใน LINE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใครๆ ก็สมัครได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน รายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ก็สมัครได้แล้ว ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.5% ต่อเดือน วงเงินสูงสุด 800,000 บาท ที่สำคัญ สมัครไว้ก่อน ถ้ายังไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย มีติดไว้เผื่อฉุกเฉินก็อุ่นใจ



สมัครง่ายๆ แค่เข้า LINE กดไปที่ปุ่ม Wallet และเลือกกด LINE BK แล้วเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK และกดสมัครวงเงินให้ยืม ทำตามขั้นตอนและรอผลใน LINE ได้เลย



นอกจากนี้ LINE BK ยังมีบริการ LINE BK Alert แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ใน LINE ฟรีอีกด้วย และยังมีบริการอื่นๆ เช่น สแกนจ่าย QR พร้อมเพย์, โอนเงินในแชท LINE , หรือ สนใจออมเงินดอกเบี้ยสูง 1.5% ก็ได้ สมัครบัตรเดบิตออนไลน์ฟรี



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอด LINE Official Account: @LINEBK

คุณอาจสนใจ