ประชาสัมพันธ์

โตโยต้า ครบรอบ 60 ปี ร่วมขับเคลื่อนอนาคตสู่การเป็นผู้นำยุคใหม่

โดย panwilai_c

12 พ.ค. 2565

12 views

ครบรอบ 60 ปี โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต พร้อมประกาศเป็นผู้นำการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสุข และความยั่งยืนของสังคมไทย



มิสเตอร์ โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และมิสเตอร์ ฮาว ก๊วก เทียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโตโยต้าประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า ผู้ผลิตชิ้นส่วนโตโยต้า ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ร่วมประกาศเจตนารมณ์ พร้อมเป็นผู้นำการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์



โดยตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา โตโยต้ามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนสังคม และเติบโตเคียงข้างคนไทยมาโดยตลอด มีส่วนสำคัญในการพัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย สู่การเป็นฐานการผลิตรถยนต์ในระดับภูมิภาค เพื่อส่งออกสู่ตลาดโลก สะสมกว่า 11 ล้านคัน ทั้งยังเป็นผู้นำในการปฏิวัติเทคโนโลยี และเป็นผู้ริ่เริ่ม แนะนำเทคโนโลยียานยนต์ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสู่ตลาดในประเทศไทย



พร้อมกันนี้ โตโยต้าได้เปิดตัว TOYOTA ALIVE ศูนย์รวมเทคโนโลยี และบริการต่าง ๆ ของโตโยต้าแบบครบวงจร เพื่อเข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น



และยังจัดแสดงรถยนต์ bZ4X รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของโตโยต้าที่นำเข้าสู่ตลาด และแนะนำรถยนต์ "รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี" ซึ่งมีเพียง 6,000 คันเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2Ga_pe5Yr2E

คุณอาจสนใจ

Related News