ประชาสัมพันธ์

สุดอลัง! รร.บางกอกพัฒนา เปิด 8 สนามเทนนิสใหม่ คุณภาพพื้นผิวสนามสูงเหมือน 'ยูเอส โอเพ่น'

โดย nattachat_c

3 ก.ย. 2567

73 views

เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 67 ที่ผ่านมา มีการเปิดสนามเทนนิสใหม่จำนวน 8 สนาม ซึ่งพื้นผิวสนามเป็นแบบเดียวกับสนามแข่งขันเทนนิสระดับโลก


ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ พร้อมทั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ร่วมงานพิธีเปิดสนามเทนนิสในร่มแห่งใหม่ของโรงเรียนบางกอกพัฒนา โดยมีคุณกุลวดี ศิริภัทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานมูลนิธิโรงเรียนบางกอกพัฒนา ให้การต้อนรับ


โดยโรงเรียนบางกอกพัฒนาได้พัฒนาสนามเทนนิสในร่มใหม่จำนวน 8 สนาม ซึ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้นักเรียนได้สนุกสนาน และหาประสบการณ์ในกีฬาเทนนิส ทั้งในเชิงสันทนาการ และการแข่งขันทั้งใน-นอกประเทศ


สำหรับพื้นผิวสนามเทนนิสมีคุณภาพสูงแบบเดียวกับที่ใช้ในรายการ ยูเอส โอเพ่น หนึ่งในรายการแกรนด์สแลม และมีหลังคาที่ให้ร่มเงาพร้อมเพดานสูงกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการระบายอากาศที่ดี


สำหรับโรงเรียนบางกอกพัฒนา เป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเกือบ 70 ปี และ เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ปัจจุบันมีนักเรียนมากกว่า 2,300 คนจากกว่า 60 สัญชาติ ซึ่งสนามเทนนิสคุณภาพสูง 8 สนามนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่นักเรียน ผู้ปกครอง และศิษย์เก่า สามารถเข้ามาสัมผัส และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันยอดเยี่ยมได้

-------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_tITjthj6hg

คุณอาจสนใจ

Related News