ประชาสัมพันธ์

มหกรรมการเงิน 'MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END'

โดย nattachat_c

13 ธ.ค. 2566

20 views

วารสารการเงินธนาคาร จัดงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 'MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END' ในระหว่างวันที่ 14 - 17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น “โลกสีเขียว” ที่ยั่งยืนตลอดไป


การจัดงานในปีนี้ มีธนาคารและสถาบันการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน หน่วยงานรัฐและเอกชน กว่า 50 หน่วยงาน มานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อธุรกิจ เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ทั้งสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำที่สุด-เงินฝากดอกเบี้ยสูง และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดอีกมากมาย ส่วนด้านการลงทุนก็มีให้เลือกลงทุนทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ กองทุนรวม SSF-RMF ลดหย่อนภาษี เป็นต้น


ผู้สมัครทำธุรกรรมภายในงานมียอดธุรกรรมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถร่วมกิจกรรมผ่านทางแอปพลิเคชั่น “Money Expo Plus” รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล iPhone15 และภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของแจกของแถมต่างๆ มากมาย


เตรียมพบกับศิลปิน-ดาราที่จะมามอบความสุขให้ทุกคนอย่างใกล้ชิด


วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

14.00 – 14.40 น. พบกับ "เข้ม หัสวีร์" ที่บูธ Easy Money

15.00 – 15.40 น. พบกับ "ไอซ์ ศรัณยู" ที่บูธ EXIM BANK

15.40 – 16.20 น. พบกับ "แมน การิน" ที่บูธ ธ.กรุงไทย

------------



คุณอาจสนใจ