ประชาสัมพันธ์

'MONEY EXPO 2023 CHIANGMAI' ที่เดียวครบทุกเรื่องการเงิน 10-12 พ.ย.66

โดย nattachat_c

9 พ.ย. 2566

36 views

งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 MONEY EXPO 2023 CHIANGMAI แบงก์ ประกัน บล. บลจ. ส่งตรงบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยพิเศษส่งท้ายปี เอาใจลูกค้าและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ ภายใต้แนวคิด Green Finance for Green Living “การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” ในระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่


โดยแนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น “โลกสีเขียว” ที่ยั่งยืนตลอดไป


งานในปีนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้นำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่และภาคเหนือ ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชน ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้า เจ้าของธุรกิจ และนักลงทุน สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน บริการทางการเงิน การลงทุน และแหล่งข้อมูลด้านการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME สินเชื่อบัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพลดหย่อยภาษี รวมถึงการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม ตราสารหนี้ และทองคำ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี

---------



คุณอาจสนใจ