ประชาสัมพันธ์

EV Station PluZ ชาร์จความมั่นใจ ไปได้ทุกที่ ครอบคลุม 64 จังหวัด

โดย panwilai_c

27 พ.ค. 2566

10 views

วันหยุดนี้ชาว EV มั่นใจได้ จะไปที่ไหนก็สบาย เพราะ EV Station PluZ จากโออาร์ พลัซ...ความมั่นใจ ให้คุณได้มากกว่าสถานีชาร์จ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน เราพร้อมพลัซการใช้ชีวิต ด้วยสถานีชาร์จกว่า 250 แห่ง ครอบคลุม 64 จังหวัดทั่วประเทศ รองรับการชาร์จรถ EV ทุกรุ่น ทั้งในรูปแบบ Normal Charge การชาร์จปกติที่จะใช้ระยะเวลาการชาร์จประมาณ 3-7 ชั่วโมง และ Quick Charge การชาร์จเร็ว ที่จะใช้เวลาชาร์จประมาณ 30-60 นาที ทั้งในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่จัดเต็มทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และในพื้นที่ Commercial Area ต่าง ๆ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม และอาคารสำนักงาน


ชาร์จทุกความมั่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยเป้าหมายสถานีชาร์จทุก 100 กิโลเมตร และพลัซ...ความสะดวก จองชาร์จล่วงหน้าด้วยแอพพลิเคชัน EV Station PluZ เริ่ม-หยุดการชาร์จ ชำระเงิน และการตรวจสอบประวัติการใช้งาน ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว


นอกจากนี้ ยังสามารถจองเวลาชาร์จล่วงหน้าไว้ได้อีกด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถอีวี คิดค่าบริการตามปริมาณการชาร์จไฟจริง ช่วง On Peak ราคา 7.5 บาทต่อหน่วย และช่วง Off-Peak 4.5 บาทต่อหน่วย โออาร์ ยังวางแผนที่จะขยาย EV Station PluZ ให้ได้ 7,000 หัวชาร์จ ภายในปี 2030 “EV Station PluZ” ชาร์จความมั่นใจ ไปได้ทุกที่



https://youtu.be/1QFVnG2yMdw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  EV Station PluZ ,รถEV ,รถอีวี ,EV Station

คุณอาจสนใจ

Related News