เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' ขึ้นรถเครนหกล้อโชว์ตัวรอบเทศบาลกันตรัง ด้าน ปชช.อ้อนบอกรัก วอนช่วยแก้ปัญหาสินค้าแพง

โดย weerawit_c

29 เม.ย. 2566

14 views

วันนี้ 29 เม.ย.66 พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์​ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค​รวม​ไท​ยสร้าง​ชาติ​ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์​ สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคนายธนกร​ วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่ภาคใต้ ลงพื้นที่อำเภอกันตรัง​ จังหวัดตรัง​ ช่วยนายสมบูรณ์​ อุทัยเวียนกุล​ ผู้สมัครเขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติที่ย้ายมาจากประชาธิปัตย์​ ที่ ลานเฉลิมพระเกียรติ ท่าเรืออำเภอกันตรัง พูดคุยกับประชาชน ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลกันตรัง



ทั้งนี้รถที่ใช้แห่พลเอกประยุทธ์ เป็นรถหกล้อขนาดติดเครนที่ติดสติกเกอร์​พรรค รวมไทยสร้างชาติและผู้สมัคร หมายเลขทะเบียน​71-8381 ฉะเชิงเทรา​



ขณะที่บรรยากาศโดยรอบเทศบาลมีการติดป้ายต้อนรับพลเอกประยุทธ์​ รวมไปถึงรถป้ายที่รถขยายเสียงเพื่อเชิญชวนให้ประชาขนในระแวกดังกล่าววมาฟังการปราศรัยของพลเอกประยุทธ์​ นอกจากนี้ยังมีบรรดาร้านค้าในย้ายตลาดเทศบาลกันตรังได้ขึ้นป้ายต้อนรับ​ โดยระบุว่า​ ดีใจที่พลเอกประยุทธ์​ มา​ เพทื่อบอกว่าพวกเรารักพลเอกประยุทธ์​ และอยากจะบอกกับ พลเอกประยุทธ์ ว่า​รัก​ และอยากแก้ไขปัญหาเรื่องสินค้าราคาแพง​ แต่อย่างอื่นก็ดีหมดแล้ว



อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ในพื้นที่อำเภอกันตรัง ไม่มีการขึ้นป้ายหาเสียงของนายชวน​ หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร​ มีเพียงป้ายขึ้นรูปคู่กับนายจุรินทร์ ซึ่งมีจำนวนน้อยมาก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/asImV93YmRs

คุณอาจสนใจ

Related News