เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ-แสนดี' พาทัวร์มหาวิทยาลัย หลังเสร็จพิธีรับปริญญาของคณะ

โดย weerawit_c

11 มิ.ย. 2565

158 views

วานนี้ (วันที่ 10 มิ.ย.) เพจ “ทาวา” สมาคมไทยแห่งรัฐวอชิงตัน (Thai Association of Washington State – TAWA Nonprofit Organization) ได้โพสต์ เชิญชวนให้ชาวไทยในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เข้าร่วมงานพบปะกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพฯ โดยงานพบปะ นายชัชชาติ จะถูกจัดขึ้นที่ ห้องสมุดสาธารณะซีแอตเทิลสาขามหาวิทยาลัย ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 65 ในเวลา 16.30 ถึง 17.30 นาฬิกา ตามเวลาท้องถิ่น



ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ไลฟ์สดพร้อม นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี ลูกชาย พาทัวร์ University of Washington จากซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ภายหลังจากเสร็จพิธีรับปริญญาของนายแสนปิติ ซึ่งเป็นงานพิธีของคณะ ก่อนจะมีงานรวมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (12 มิย.)



นายชัชชาติ กล่าวว่า งานรับปริญญาที่นี่เขาสบายๆ วันนี้ผูกไททั้งงานน่าจะมีผมผูกเนกไทอยู่คนเดียว เขามารับปริญญายังใส่กางเกงขาสั้นมาเลย พ่อแม่ก็สบายๆ



และยังได้พูดถึงเครื่องช่วยฟังของนายแสนปิติ ว่า “วันนี้เป็นแอดมินให้ลูกชาย ได้ยินข้างเดียว ใส่ไว้ทางข้างซ้าย ยังไม่ได้ผ่าทางด้านขวา เผื่อมีเทคโนโลยีที่ดีขึ้น เลยไม่รู้ทิศทางเท่าไหร่” และแซวว่า ย้อมสีผมซะทองเลย ไม่เป็นไร โตแล้ว


https://youtu.be/T1Edid8eFGA

คุณอาจสนใจ