อาชญากรรม

เศร้า รดน้ำศพหญิงเหยื่อลุงคลั่ง ยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ ญาติลั่นไม่ใช่คน อยากให้ตายตกตามกันไป

โดย panisa_p

31 พ.ค. 2566

60 views

วันนี้ญาติ ๆ ของนางสาวกมลพร อายุ 52 ปี ที่ถูกนายเดชา อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านคนเดิมยิงเสียชีวิต ขณะเข้าไปเจรจาขอให้ย้ายออกจากบ้านที่เธอซื้อจากกรมบังคับคดีตั้งแต่ต้นปี 2565 พากันมาจัดเตรียมสถานที่ที่วัดหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพื่อรอรับศพหลังตำรวจผ่าพิสูจน์ตามขั้นตอนเสร็จสิ้น


โดยร่างของนางสาวกมลพร เดินทางมาถึงที่วัดเมื่อเวลา 15.40 น. ซึ่งมีแม่ และบรรดาญาติ ๆ เป็นจำนวนมาก มารอรับก่อนประกอบพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นด้วยความโศกเศร้า จากการสูญเสียคนในครอบครัวที่เป็นเสาหลัก ไปดูบรรยากาศช่วงนี้


นางสาวรุ่งทิพย์ อายุ 47 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า พี่สาวซื้อบ้านหลังนั้นจากกรมบังคับคดีได้ปีกว่าแล้ว แต่นายเดชา เจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมย้ายออก แล้วยังแจ้งพี่สาวว่า จะให้ลูกหลานมาซื้อบ้านคืน พี่สาวจึงให้เวลาอีก 3 เดือน โดยจะขายคืนในราคาที่ซื้อมาจากกรมบังคับคดี แต่เมื่อครบกำหนด นายเดชาก็บอกว่า ขอรอเงินจากธนาคารที่ได้ไปฟ้องเรียกรับค่าส่วนต่างที่กรมบังคับคดียึดบ้านไปก่อน


ผ่านไปประมาณ 3-4 เดือน พี่สาวจึงไปสอบถามกรมบังคับคดี ว่า นายเดชาได้รับเงินหรือยัง ก็ได้คำตอบว่า ได้รับเงินไปแล้ว และกำลังหาบ้านใหม่ โดยอีก 1 เดือน จะย้ายออก พี่สาวจึงโทรไปหานายเดชาอีกครั้ง นายเดชาก็บอกว่า ไม่สบาย พอจะพาไปโรงพยาบาล หรือจะซื้อยาไปให้ แต่นายเดชาปฏิเสธ ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ พี่สาวโทรหานายเดชาอีก คราวนี้นายเดชาท้าทายว่า ให้ไปแจ้งตำรวจมาจับเลย พี่สาวจึงไปโรงพักลงบันประจำวัน


จากนั้นนายเดชายังท้าให้ไปฟ้องศาล ให้ศาลมาขับไล่แกออก พี่สาวจึงติดต่อทนาย ใช้เวลา 2 เดือน จึงได้ใบขับไล่มา ซึ่งสามารถพาตำรวจไปจับนายเดชาออกจากบ้านได้ทันที แต่พี่สาวสงสาร จึงไม่ได้นำตำรวจไปด้วย เพราะพี่สาวของตนเป็นคนใจดี รับเลี้ยงคนแก่แถวบ้านหลายคนแล้ว กลายเป็นถูกนายเดชายิงตาย ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คน ให้ตายตามกันไปได้ยิ่งดี สำหรับศพของพี่สาวจะตั้งสวดอภิธรรม 11 วัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v_vijv3GXOI

คุณอาจสนใจ