เลือกตั้งและการเมือง

‘เส้นด้าย’ ช่วยเหลือเยาวชนหญิงถูก ส.ก.ก้าวไกล ล่อลวงอนาจาร

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2565

53 views

ที่ศูนย์ประสานงานมูลนิธิเส้นด้าย นายคริส โปตระนันทน์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเส้นด้าย พร้อมด้วย น.ส.เต็มสินี โสภาสมสวัสดิ์ อาสาสมัครช่วยเหลือเด็กและสตรี และนายดลชนก บุณโยทยานนท์ ที่ปรึกษามูลนิธิเส้นด้าย เปิดเผยถึงการช่วยเหลือเด็กนักเรียน 4 คน ที่ถูกสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคการเมืองหนึ่ง กระทำอนาจาร


กรณีนี้อาสามูลนิธิเส้นด้าย ได้รับแจ้งจาก ดร.สุวดี พันธุ์พานิช ว่ามีเด็กนักเรียนหญิง โทรศัพท์มาแจ้งเหตุ ถูกกระทำการอนาจาร มีเด็กหญิง 4 คน 2 คนแรกเป็นเด็กหญิงอายุ 16 ปี และอีก 2 คน เป็นเด็กอายุ 18 ปี โดยไปร่วมลงพื้นที่กับนักการเมืองหญิงที่ชื่นชอบ ก่อนที่จะไปเจอกับส.ก.ชาย ของพรรคก้าวไกล ผู้ก่อเหตุ โดยหลังจบงาน ก็ไปกินข้าวร่วมกันที่ร้านอาหารย่านสาธรและส.ก.ชายคนนี้ ได้ชักชวน เด็กนักเรียนหญิง 4 คน ไปดื่มต่อ แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่หมาย เป็นคอนโดย่านสาทร


หนึ่งในเด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ถูกผู้ปกครองโทรตามจึงกลับบ้านไปก่อน ทำให้เหลือเด็กนักเรียนหญิง 3 คน โดยหนึ่งในนี้ สวมชุดนักเรียนขึ้นไปร่วมนั่งกินข้าว ระหว่างอยู่ที่คอนโด เด็ก 2 คน ดื่มจนเมามาก ก่อนที่เด็กอายุ 18 ปี มีอาการเมาจนไม่ได้สติ ถูกกระทำอนาจาร ด้วยการจับจูบลูบคลำ ช่วงครึ่งบนของร่างกาย


ขณะนั้นมีเพื่อน 1 คน อายุ 18 ปีที่ยังได้สติคนเดียว พยายามกันเพื่อนไม่ให้ดื่มเยอะ สลับแก้วเหล้า เทเอาชาให้เพื่อนกินบ้าง เทน้ำอื่นบ้าง และส่งข้อความขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ ก่อนที่ผู้ใหญ่คนนี้จะติดต่อไปที่ ส.ก.ที่ถูกกล่าวอ้าง ทำให้ปล่อยเด็กกลับไป ก่อนทีมงานเส้นด้าย จะพาเด็กไปแจ้งความ สน.ทุ่งมหาเมฆ


จากการพูดคุยกับเด็ก ทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 20.00-00.00น. คืนวานนี้(11 ก.ค.) โดยทีมงาน มีหลักฐานภาพ คลิปวิดีโอที่ ส.ก.ชาย พาเยาวชน 3 คนไปในที่ลับ แต่ยอมรับว่า ไม่มีหลักฐานขณะก่อเหตุ แต่มีพยาน คือตัวเด็ก


เบื้องต้น ในทางกฎหมาย เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ และอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ขณะที่เด็กอยู่ในความคุ้มครองของตำรวจ โดยสภาพจิตใจค่อนข้างหวาดกลัว และครอบครัวยังไม่ทราบเรื่อง


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/l_kGx4oUZYI

คุณอาจสนใจ

Related News