สังคม

‘เอ๋ มิรา’ โพสต์ตราบาปในใจ ลั่นวันนี้เขาได้รับกรรมแล้ว หลังศาลตัดสินจำคุก 8 ปี ‘ครูไพบูลย์’ คดีพรากผู้เยาว์

โดย petchpawee_k

4 ก.ย. 2567

2.1K views

วานนี้  (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.17 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองบัวลำภูรายงานว่า จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ยื่นฟ้องอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี กลายเป็นคดีความต่อเนื่องยาวนานมาหลายปี


ล่าสุดทางทนายของเอ๋ ได้โพสต์ข้อความเผยความคืบหน้ากับคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า "พ่อ แม่ เด็กและผู้เยาว์ วันนี้คงอุ่นใจขึ้น ความยุติธรรมของกฎหมายไทย ที่จะเป็นเกราะป้องกันเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากคนที่จ้องจะทำลายอนาคตของเด็ก คดีพรากผู้เยาว์ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ตัดสินแล้ววันนี้ ศาลอุทธรณ์จำคุก 8 ปี ไม่รอการลงโทษ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับส่งกำลังใจให้ เอ๋ มิรา กันเป็นจำนวนมาก


โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ เรือนจำจังหวัดหนองบัวลำภู และรับแจ้งว่าทางเรือนจำได้รับตัว ครูไพบูลย์ เข้ามาในเรือนจำตั้งแต่เวลา 15.10 น. นายสวาท ศรีเมือง เจ้าหน้าที่รปภ. หน้าประตูเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันนี้เปิดประตูรับ รถที่นำผู้ต้องขังจากศาลจังหวัด หนองบัวลำภูเข้ามาในเรือนจำเวลา 15.00 น. เศษ หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องขังทั้งหมดเข้าไปภายในเรือนจำแล้ว ตนสังเกตเห็นมีรถเก๋งสีแดงคันหนึ่งขับเข้ามา ถามเจ้าหน้าที่เรื่องครูไพบูลย์คาดว่าน่าจะเป็นญาติแต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมหรือติดต่อจึงเดินทางกลับออกไป


เจ้าหน้าที่ รปภ .รายนี้ กล่าวว่า หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ ระดับสูงของเรือนจำคนหนึ่งออกมาถามตนเองว่าเขามาหาใคร มาหาครูไพบูลย์ เหรอ เพราะวันนี้ครูไพบูลย์ได้เข้ามาที่เรือนจำซึ่งตนก็ตอบว่าเขาไม่ได้มาถามตน แต่ถามเจ้าหน้าที่คนอื่น ภายหลังจึงขับรถออกไป


ด้าน “เอ๋ มิรา” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ทุกอย่างเกิดจากการกระทำของเราทั้งนั้น ถ้าวันนั้นเราไม่เลือกทำแบบนั้น มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ หนูทำผิดกับแม่ ทำแม่ร้องไห้เสียใจ หนูพยายามแก้ไขมันมาตลอด เขาคนนั้นที่แม่ไว้ใจ ว่าเขาจะเป็นคนดูแลลูกของแม่ได้ เขาคนนั้นที่ดูถูกเหยียดหยามครอบครัวเรา ซ้ำร้ายยังทิ้งลูกของแม่ไปเลือกชีวิตใหม่ ทิ้งให้คนอื่นตราหน้าว่าเป็นเด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ไม่มีอนาคต


กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ ฉันฝันร้ายซ้ำ ๆ กันทุกคืน ความเจ็บปวด ตราบาปที่มันติดอยู่ในใจ บทเรียนอันยิ่งใหญ่ รักก่อนวัยอันควร มันมีผลกับชีวิตมาก แม่คะ เขาคนนั้นเขากำลังจะได้รับกรรมของเขาแล้วนะแม่ กฎหมายให้ความยุติธรรมกับแม่แล้วนะ


3 กันยายน 67 ศาลอุทธรณ์พิพากษาตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ติดคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำเป็นนักโทษแล้ว พรุ่งนี้รอคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันหรือไม่”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6RR66byuITQ

คุณอาจสนใจ

Related News