เลือกตั้งและการเมือง

“พีระพันธุ์” เผย “ภูมิธรรม” เชิญพรรคร่วมหารือวันนี้ ปมเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์

โดย thanaporn_s

12 ส.ค. 2567

105 views

วันที่ 12 ส.ค. 2567 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล หารือช่วงเย็นวันนี้ ว่าจะมีการหารือ เรื่องกฎหมายเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์

ส่วนจุดของพรรค รทสช .นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ยังเหมือนเดิมคือต้องดูข้อกฎหมายก่อน ส่วนจะเห็นด้วยหรือไม่ต้องดูข้อกฎหมายก่อน เมื่อถามย้ำว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นข้อกฎหมายใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ ระบุว่า เดี๋ยวเจอกันเย็นนี้

เมื่อถามย้ำว่า จะพูดคุยกันช่วงเย็นวันนี้ใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ พยักหน้ารับ เมื่อถามต่อว่า ในฐานะนักกฎหมายจะมีอะไรเสนอแนะหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ดูก่อนส่วนกรณีการเสนอชื่อปรับคณะรัฐมนตรี ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติยังเหมือนเดิมเป็นนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคฯ เข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี และ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมของไทย ยังอยู่ใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ พยักหน้ารับ ก่อนจะเดินเข้าไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคม 2567

คุณอาจสนใจ

Related News