เลือกตั้งและการเมือง

"แรมโบ้" ยื่น ปปป. เร่งคดีเคยถูก "นาย อ." ขู่กรรโชกทรัพย์

โดย nutda_t

7 ก.พ. 2567

304 views

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังจากเคยโดน นาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องปี 2567

โดยแรมโบ้อีสาน ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเคยเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่ รวมทั้งกองปราบปราม รวมแล้ว 6 ครั้ง แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงนำข้อมูลมาให้ บก.ปปป. โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเร่งรัดคดีความให้ตนได้โดยเร็ว ตนมองว่าเป็นอันตรายต่อสังคม แสวงหาผลประโยชน์ด้วยการตบทรัพย์ ตนเองเคยโดนกระทำรู้สึกเจ็บปวดมาก น้ำตาตกใน และรู้สึกว่า ตนเป็นถึงที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ยังโดนคุกคามแบบนี้ แล้วประชาชนทั่วไปจะอยู่อย่างไร

ส่วนรายละเอียด และพฤติกรรมของ นาย อ. นั้น จะขอเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน แล้วจะปรึกษากันว่าจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหรือไม่ โดยแรมโบ้อีสาน ยืนยันว่า ตนไม่เคยกระทำความผิด และไม่ขอตอบว่าได้ให้เงินนาย อ. ไปหรือไม่ และตนยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจที่ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดถูกลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น และต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้ไม่มีที่ยืนในสังคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แรมโบ้อีสาน ,แก๊งตบทรัพย์

คุณอาจสนใจ

Related News