เลือกตั้งและการเมือง

'เศรษฐา' เข้าทำเนียบวันหยุด คุยสบายๆ กับ 'บิ๊กโจ๊ก-ป.ป.ส.' ก่อนไป 'ร้านเยี่ยมใต้' พบกับ 'ณัฐวุฒิ '

โดย nattachat_c

11 ก.ย. 2566

24 views

วานนี้ (10 ก.ย. 66)  เวลา 12.04 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางมาทำเนียบรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มาทำงานในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งได้เดินสำรวจพื้นที่ในทำเนียบรัฐบาล และเข้าไปนั่งบนห้องทำงาน ที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยสวมเสื้อชุดลำลองแบบสบาย ๆ


จากนั้นเวลา 12.35 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางมายังบ้านพิษณุโลก เพื่อประชุมร่วมสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) โดยเมื่อนายเศรษฐาเดินทางมาถึงบ้านพิษณุโลก ได้เดินออกมาดูต้นไม้นอกบ้าน พร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะนำพวงมาลัยมาสักการะพระนารายณ์บรรทมสินธุ์


ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมด้วย โดยผู้สื่อขาวสอบถามว่า วันนี้มีนัดประชุมกับนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตอบเพียงแค่ว่า มาประชุมร่วมกับ ป.ป.ส.


และเมื่อถามต่อว่า จะมีการรายงานนายกรัฐมนตรี กรณี 'กำนันนก' หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้ตอบคำถามนี้ ก่อนจะเดินเข้าไปภายในบ้านพิษณุโลกทันที

-------

วานนี้ (10 ก.ย. 66) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า


พี่นิดเป็นคนตรง ชัด ตอนบอกลาพี่นิดกับน้องอิ๊งคือคนที่ผมกลืนสะอื้นในอก มิตรภาพ เมื่อคืนกลับจากอีสาน แวะมาเยี่ยมใต้ ชีวิตก็เช่นนี้ นายกรัฐมนตรีกับพนักงานเสิร์ฟ ขอบคุณพี่นิดครับ

-------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2pB_5PQzHP0



คุณอาจสนใจ

Related News