เลือกตั้งและการเมือง

2 ลุงรักเด็ก! ‘บิ๊กป้อม’ โผกอดเด็กวัยฟันน้ำนม – 'บิ๊กตู่' กอดคอไม่ปล่อย หนุ่มน้อยร้องเพลง ‘ลุงตู่อยู่ไหน’

โดย petchpawee_k

9 พ.ค. 2566

31 views

วันที่ 8 พ.ค.66 ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมากราบขอพรพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่อำเภอพรหมพิราม และกราบสักการะรูปปั้นพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเอกาทศรถ และพระสุพรรณกัลยา


พลเอกประวิตร ทักทายประชาชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด ขณะที่กำลังไหว้พระนเรศวรอยู่นั้น มีเด็กน้อยเข้ามาทักทาย โดยพลเอกประวิตร กวักมือให้มาสวมกอด พร้อมกับถามว่า เบอร์อะไรลูก และได้สอนให้เด็กพูดเบอร์ 37

ภายหลังเดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้าย พลเอกประวิตร ตอบว่า โค้งสุดท้ายก็โค้งสุดท้าย ส่วนจะมีหมัดเด็ดอะไรนั้น ก็จะมีหมัดเด็ดกับเธอนี่แหละ
-----------------------------------------

'บิ๊กตู่' ปราศรัยย่อยลานปูดำ จ.กระบี่ เด็กชายขึ้นร้องเพลง ‘ลุงตู่อยู่ไหน’ ปลื้มใจกอดคอไม่ปล่อย


เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรคลงพื้นที่ลานปูดำ อ.เมือง จ.กระบี่


โดยพลเอกประยุทธ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยย่อยบ บางช่วงบางตอน ได้มีเด็กชายคนหนึ่งขึ้นมาร้องเพลง "ลุงตู่อยู่ไหน" บนเวทีปราศรัย ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ และผู้บริหารพรรคถึงกับปลื้มใจตนยิ้มไม่หุบ จากนั้นเมื่อร้องเพลงจบ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กอดคอเด็กชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งปราศรัยต่อโดยไม่ยอมปล่อย


 ชาวเน็ตถึงกลับตัดคลิปช่วงนี้ไปแซว โดยบางรายบอกว่า "ก่อนจะทำนโยบายทันที หยุดล็อคคอผมทันทีก่อนได้ไหม"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wj7pBAfiqwU

คุณอาจสนใจ

Related News