เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' รับกระแสพรรค พปชร.ตกต่ำลง มั่นใจจะดีขึ้น ไม่จำเป็นต้องรีแบรนด์ ไม่กังวลโพลเชียร์ 'อุ๊งอิ๊ง'

โดย nattachat_c

29 มิ.ย. 2565

61 views

'บิ๊กป้อม' ยอมรับกระแสพรรค พปชร.ตกต่ำลง มั่นใจจะดีขึ้น ไม่จำเป็นต้องรีแบรนด์ ไม่หนักใจโพลเชียร์อุ๊งอิ๊ง


ต่อเนื่องกรณีนิด้าโพล ที่เปิดเผยผลสำรวจประชาชนสนับสนุน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ออกมายืนยันว่าไม่หนักใจ โดยยอมรับว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐตกต่ำ แต่มั่นใจจะดีขึ้นไม่จำเป็นต้องรีแบรนด์พรรค


ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พูดถึงเรื่องผลโพลที่ออกมา ก็ยืนยันว่าพรรคมีการประเมินมาตลอด และยอมรับว่า พรรคกำลังตกต่ำ ซึ่งก็ต้องแก้ไขกันไป แต่ย้ำว่าไม่จำเป็นต้องรีแบรนด์พรรค เพราะมั่นใจว่า แบรนด์เก่าของพรรค กับผลงาน 4 ปีของรัฐบาล จะทำให้กระแสของพรรคดีขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังพูดถึง ผลสำรวจของนิด้าโพล ที่ประชาชนสนับสนุนอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร นั่งนายกรัฐมนตรีเป็นอันดับหนึ่งว่า ไม่หนักใจ เพราะเป็นเรื่องของโพล ส่วนเมื่อถามว่าจะต้องเพิ่มแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค หลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คะแนนตกลงมาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เป็นเรื่องวันข้างหน้า ซึ่งตนตอบคนเดียวไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของพรรค

ขณะที่เมื่อวานนี้ มีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ บรรยากาศกลับมาคึกคัก หลังจาก พล.อ.ประวิตร เข้าร่วมประชุม ซึ่งที่น่าสนใจ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ในฐานะหัวหน้านโยบายพรรค บอกว่า พลังประชารัฐเตรียมจัดเวทีพบประชาชน ในชื่อ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย ใน 10 เวที 10 ภาค โดยจะประเดิมเวทีแรกที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.นี้

พร้อมยืนยันว่าพรรค ยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แม้ผลโพลจะเป็นรอง แต่มั่นใจว่านโยบายที่เข้าถึงประชาชน จะเรียกคะแนนความนิยมกลับมาได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/U-Yxxt5P3eo

คุณอาจสนใจ

Related News