เลือกตั้งและการเมือง

'โตโต้ ก้าวไกล' ลั่น "ผมรวยแล้ว ไม่ต้องมายัดเงิน" บอกไม่รู้เรื่องด้วย หลังถูกกล่าวหารู้เห็นบ่อนบางนา

โดย paweena_c

16 ต.ค. 2566

381 views

“โตโต้ ก้าวไกล” ลั่น ผมรวยแล้ว บอกไม่รู้เรื่องด้วย หลังถูกกล่าวหารู้เห็นบ่อนในพื้นที่บางนา เตือนประชาชนอย่าหลงกล เผยมีคนถูกหน้าม้าใช้กลยุทธ์ลวงสูญเงินนับหมื่น-แสน โอดร้องไปหลายรอบแต่ไม่หมดสักที

15 ตุลาคม 2566 เวลา 19.30 น. นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ สส. เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล พร้อมทีมงาน ตั้งลำโพง ปราศรัยบริเวณท้ายรถกระบะ ริมถนนเส้น แบริ่ง-ลาซาล ตัดใหม่ ตรงข้ามกับ ตลาดนัดสัญจร ที่กำลังเป็นประเด็นปัญหาในเขตบางนา

เนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนมาที่ สส. เป็นจำนวนมากเรื่องการจัดตลาดในเมือง เสียงดัง รบกวน ประชาชน อีกทั้งยังมีการจัดให้การเล่นเสี่ยงโชค ลักษณะคล้ายการพนัน แต่จะมีหน้าม้าคอยชักจูงหลอกล่อให้เข้าร่วมเสี่ยงทาย เช่นการเสี่ยงทาย เลข 3 หรือ เลข 8 และให้ผู้เสียหายวางเงินเดิมพัน เมื่อมีคนหลงกลก็จะมีกลอุบายตามมาอีกหลายชุด จนเสียเงินเสียทองกันไปนับหมื่นนับแสน เฉพาะ ที่มาร้องเรียนกับ สส. ผู้เสียหายจำนวนเงินที่สูญไปน้อยสุด 20,000 บาท มากสุด 320,000 บาท

ตนพยายามร้องไป สถานีตำรวจนครบาลบางนา, ที่สำนักงานเขตบางนา และเคยร้องไปที่ศูนย์ดำรงธรรม ก่อนหน้านี้ไม่เป็นผล จึงได้ตั้งคำถามหารือในสภาฯ ไปครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายตลาดก็กลับมาจัดเหมือนเดิม

ครั้งนี้ สส. จึงต้องออกมาประกาศเตือนประชาชนให้ระมัดระวังด้วยตัวเอง เพื่อช่วยประชาชนไปเบื้องต้นก่อน

“ผมต้องมายืนตรงนี้ให้ท่านรู้ว่าผมไม่ได้รู้เรื่องด้วย ปล่อยให้มีพฤติกรรมอย่างนี้ สส. สก. ไม่รู้เรื่องเลย แต่ประชาชนไปด่า สส.แล้ว ว่า สส. รู้เรื่องด้วย โตโต้ไม่รู้เรื่อง แล้วไม่ต้องมายัดเงินผม ผมรวยแล้ว ไม่ต้องมายัดเงินผม ผมมีสตางค์ ผมไม่เอาเงินลักษณะอย่างนี้


คุณอาจสนใจ

Related News