เลือกตั้งและการเมือง

‘พิธา’ ลุยต่อ! เยือนระยองพรุ่งนี้ คุยสุราก้าวหน้า หลังศาลฯ สั่งหยุดทำหน้าที่ สส.

โดย JitrarutP

21 ก.ค. 2566

374 views

เดินหน้าต่อ! “พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกล เตรียมไป “ระยอง” พรุ่งนี้ พูดคุยเรื่องสุราก้าวหน้า หลังศาลฯ สั่งหยุดทำหน้าที่ สส. ปมถือ “หุ้นไอทีวี”

จากกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.66 จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย หลังรับคำร้องจาก กกต. กรณีถือครอง “หุ้นไอทีวี” โดยนายพิธา ได้กล่าวคำอำลาและเดินออกจากห้องประชุมรัฐสภาในวันดังกล่าว และเก็บตัวอยู่กับครอบครัว

ล่าสุดเฟซบุ๊ก ก้าวไกล ระยอง เผยว่า วันที่ 22 ก.ค.นี้ นายพิธา จะเดินทางมาร่วมงาน “สุราก้าวหน้า Festival 2” ที่ตลาดดิโอโซน อ.เมือง จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 19:00 - 20:00

โดยระบุข้อความว่า "BIG SURPRISE" 22 ก.ค.นี้ ทิม พิธา มาร่วมงานสุราก้าวหน้าจ้า พลังแห่ง Soft Power ที่ทำให้หลายแบรนด์ขาดตลาดต้นแบบส่งเสริมสุราก้าวหน้ามาถึงที่ เราจะพลาดกันได้ไง มาฟังกับหูว่าทำไมต้องพูดถึงสุราก้าวหน้า มาดูกับตาว่าสุราก้าวหน้าเป็นอย่างไร มาสัมผัสให้ลึกซึ้งไปด้วยกัน

พบ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เวลา 19:00-20:00 และเชิญทุกคนเข้าร่วมงาน  "สุราก้าวหน้า Festival 2" วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 พบกันที่ : ตลาดดิโอโซน อ.เมือง จ.ระยอง เวลา 11.00 น. - 23.00 น.




คุณอาจสนใจ

Related News