เลือกตั้งและการเมือง

'จุรินทร์' ยังไม่ขอโทษ ปม 'ปริญญ์' เพราะลงพื้นที่ช่วงสงกรานต์

โดย thichaphat_d

18 เม.ย. 2565

54 views

'จุรินทร์' ยังไม่ขอโทษ ปม 'ปริญญ์ เพราะลงพื้นที่หาเสียงช่วงสงกรานต์ ชี้ ปชป. ไม่ต้องรับผิดชอบ เพราะลาออกทุกตำแหน่งแล้ว

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางรัชฏาภรณ์ แก้วสนิท อดีตสส พรรคประชาธิปัตย์ และพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาร่วมรับฟังข้อเรียกร้อง และข้อเสนอแนะของกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่มาเรียกร้อง คดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โดยนางสาวรัชดา ย้ำว่า ทางพรรคพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ และที่ทุกคนมาวันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และความรับผิดชอบ ที่จะต้องทำ ส่วนคดี และความรับผิดชอบอื่น นายปริญญ์ ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ยืนยัน พรรคประชาธิปัตย์ จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการสอบสวนทางคดี ในทางกลับกัน หากมีผู้เสียหายต้องการความช่วยเหลือ ให้ประสานมาทางพรรคประชาธิปัตย์ จะให้ความช่วยเต็มที่ ซึ่งจะมีทีมทนายสตรี และกลุ่มนักการเมืองหญิง ที่จะให้ความช่วยเหลือ

ส่วนที่เสียงเรียกร้องให้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการขอโทษ ย้ำว่า นายปริญญ์ ลาออกจากพรรคแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค และเหตุที่เกิดขึ้น อยู่ในช่วยวันหยุดสงกรานต์ นายจุรินทร์ ติดภารกิจลงพื้นที่

ขณะเรื่องแชทหลุด จนเกิดกระแสมองว่า พรรคประชาธิปัตย์ เสียงแตก มีปัญหาภายในจากการกระทำของ นายปริญญ์ ยอมรับ เป็นเรื่องปกติ เนื่องจาก ทุกคนมีความเห็นต่างกัน และพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเปิดรับความเห็น รวมถึงการเห็นต่างในเรื่องนี้ พรรคไม่ได้แตกแยก และยังต่อสู้เพื่อประชาชน

ส่วนที่มีบุคคลนำแชทไลน์สนทนาของพรรคประชาธิปัตย์ ไปเผยแพร่ จนเป็นประเด็นร้อน นั้น ส่วนตัวมองว่าไม่จำเป็นต้องหาคนปล่อยแชทดังกล่าว เพราะที่ผ่านมา หลายองค์กรก็มีแชทหลุด และไม่เคยจับผู้ปล่อยแชทได้ โดยสิ่งที่จำเป็นต้องทำขณะนี้ คือต้องรับผิดชอบร่วมกัน

ส่วนคลิปเสียงที่นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ปล่อยออกมาล่าสุด โดยรายละเอียดในคลิป ที่มีเสียงผู้ชายอ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเกมการเมืองของพรรคก้าวไกล ที่จะทำลายชื่อเสียงนั้น ส่วนตัวไม่ขอแสดงความเห็น ขอตำรวจตรวจสอบ

ขณะที่บรรยากาศหน้าพรรคล่าสุด ตำรวจสน. บางซื่อ จัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ30นาย มาดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมบริเวณด้านหน้าพรรค

คุณอาจสนใจ

Related News