เลือกตั้งและการเมือง

'วิโรจน์' งง! 'ก้าวไกล' ถูกโยงคดีล่วงละเมิดทางเพศ ไม่สนเรื่องดิสเครดิต ขอเดินหน้าหาเสียงต่อ

โดย thichaphat_d

18 เม.ย. 2565

99 views

'วิโรจน์' งง! 'ก้าวไกล' ถูกโยงคดีลูกละเมิดทางเพศ ชี้ถ้าบริสุทธิ์จริงต้องเปิดเผยทุกข้อสงสัยของสังคม จี้ออกมาพูดความจริง ขอเดินหน้าหาเสียงต่อไม่สนเรื่องดิสเครดิต

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่ากทม. พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อสอบถามการใช้บริการขนส่งสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ผู้สมัครส.ก. 3 จากเขตราชเทีวี เขตดินแดง และเขตพญาไท

นายวิโรจน์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำคลิปที่อ้างว่าเป็นเสียงการสนทนาระหว่างหญิงสาวและนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ตกเป็นข่าว โดยบางช่วง มีการพาดพิงว่าพรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลัง ซึ่งนายวิโรจน์ ถึงกับก็ร้อง "โอ้ คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเองไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง" ตนเองในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหามาก่อนและขอบคุณพรรคก้าวไกลที่ไม่ได้ถือหางหรือเข้าข้างอะไรเลย ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริงกับสาธารณชน

เมื่อเป็นบุคคลสาธารณะต้องกล้าเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนได้หายข้อสงสัยและย้ำว่า ไม่มีมูลเหตุไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้งใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหาและเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเองแม้จะลงสมัครผู้ว่ากทม.ไม่ใช่การดิสเครดิตให้อีกฝั่งเสียหายเพื่อให้ใครเทคะแนนมาให้ตนเองด้วย

นายวิโรจน์ ยังระบุว่าตนเองยังงงว่าพรรคก้าวไกลเคยไปมีเรื่องอะไรกับนักการเมืองคนดังกล่าว เหตุใดจึงมากล่าวพาดพิงของพรรคก้าวไกล ส่วนพรรคก้าวไกลจะฟ้องกลับหรือไม่นั้นนายวิโรจน์กล่าวว่า เป็นหน้าที่ของพรรคจะพิจารณา ตนเองจะขอใช้เวลาที่เหลือเดินหน้าหาเสียงให้เต็มที่

ส่วนกรณีป้ายหาเสียงไปกีดขวางและมีบางรายถูกป้ายล้มทับจนได้รับบาดเจ็บ นั้น นายวิโรจน์ กล่าวว่า ตั้งแต่มีข้อร้องเรียนตนเองได้ปรับขนาดป้ายหาเสียงให้เล็กทัศนวิสัยแต่ยอมรับมีบางป้ายที่ไปกระทบการใช้ชีวิตจริงและได้สั่งให้ทีมงานสำรวจต่อเนื่องและหากประชาชนมีข้อเสนอแนะก็พร้อมจะดำเนินการได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News