เลือกตั้งและการเมือง

“ปรีชาพล” นำทีมว่าที่ผู้สมัครส.ก.เพื่อไทย สักการะศาลหลักเมือง เสริมพลังบวก

โดย attayuth_b

30 มี.ค. 2565

126 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มี.ค.) ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทย 4 เขตพื้นที่กทม.ฝั่งตะวันออกได้แก่ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตบึงกุ่ม น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง และน.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปิ เข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหลวง  เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ขอพร ก่อนการลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในฐานะตัวแทนของพรรคเพื่อไทยในวันที่ 31 มี.ค.65 นี้





โดยนางชญาดา กล่าวว่า ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 4 คนที่มาสักการะศาลหลักเมืองในวันนี้ เพื่อมาแสดงออกถึงความเคารพในความเป็นไทย นึกถึงสิ่งที่บรรพบุรุษได้ทำไว้ให้กับคนในชาติ ถือเป็นการสร้างพลังให้กับผู้สมัครทุกคน และต้องการความเป็นสิริมงคลก่อนสมัครส.ก.ในวันที่ 31 มี.ค. พวกเราทั้ง 4 คน ถือว่าไม่ใช่คนหน้าใหม่กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพราะเราลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และยิ่งช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาเราก็ได้ทุ่มเทสรรพกำลังทุกอย่างที่เราทำได้ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนในแต่ละเขตอย่างเต็มที่ ดังนั้นไม่ว่าวันที่ 31 มี.ค.นี้เราจะได้หมายเลขอะไรก็ตาม เรามั่นใจว่าเราจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เข้าไปทำหน้าที่คอยดูแลทุกข์สุขกันต่อเนื่องอย่างแน่นอน




ขณะที่นายเนติภูมิ กล่าวว่า ได้อธิฐานขอให้มีโอกาสทำงานเพื่อประชาชน จากนี้ไปเป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้ตอบแทนคืนสู่สังคม ร่วมกันพัฒนาความเจริญให้กับคนในพื้นที่ วันนี้ ผู้สมัครส.ก.จากพรรคเพื่อไทย พร้อมทำงานเพื่อชาวกทม.



ด้านน.ส.มธุรส กล่าวว่า เราขออาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน นำความรู้ ความสามารถ และจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน มารับใช้พี่น้องชาวเขตสะพานสูงอย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมา ดิฉัน และทีมงานพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยากให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิดที่ผ่านมา เราได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างสุดกำลังเต็มความสามารถ ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่ว กทม. “เราพร้อมแล้วขอโอกาสให้ดิฉัน เป็นส.ก.เขตสะพานสูง ด้วยนะคะ”





น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ผู้สมัครส.ก.เขตบางกะปิ พรรคเพื่อไทย  ดิฉันมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวเขตบางกะปิ หลังต้องเผชิญวิกฤตในหลายด้านโดยเฉพาะวิกฤตเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้พี่น้องประชาชน เกิดความทุกข์ยาก ดิฉัน และ ทีมไอซ์ พงศกร เพื่อไทย พร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทรัพยากรทั้งหมดที่มี ร่วมกับพี่น้องประชาชน สร้างกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะการผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะทำให้พี่น้องชาว กทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิตผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรคที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้างกรุงเทพฯ มั่งคั่งเพื่อความสุขของชาว กทม.




คุณอาจสนใจ

Related News