เลือกตั้งและการเมือง

'สุชัชวีร์' ไม่หวั่นข่าว 'ปริญญ์' มั่นใจคนเลือกที่นโยบาย - 'วิโรจน์' งง ก้าวไกลถูกโยงอยู่เบื้องหลัง

โดย panwilai_c

18 เม.ย. 2565

66 views

การหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เริ่มดุเดือด หลังมีการพาดพิงว่ามีบางพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลังคดีนักการเมืองล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้ผู้สมัคร 2 พรรคที่เกี่ยวข้อง ขออย่านำการเมืองมาใส่ร้าย หวังหาเสียงสร้างสรรค์ คนกรุงเทพฯจะเลือกที่โยบาย



นายสุชัชวัร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 ลงพื้นที่หาเสียงย่านถนนบรรทัดทอง ยืนยันไม่ท้อกรณีมีข่าวกระทบอดีตผู้อำนวยการเลือกตั้งกทม.และพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าคนกรุงเทพจะเลือกนโยบาย และให้โอกาสตนเองไปทำงาน ไม่อยากให้นำไปเชื่อมโยงกับการเมือง และให้กระบวนการยุติธรรมได้พิสูจน์ข้อเท็จจริง



นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ติดตามปัญหาระบบขนส่งสาธารณะของคนกรุงเทพฯ โดยกล่าวถึงกรณีคลิปลับอ้างว่าพรรคก้าวไกลอยู่เบื้องหลัง การออกมาร้องเรียนของผู้เสียหายคดีนักการเมืองล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง



นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 8 ลงพื้นที่หาเสียงเขตราษฎร์บูรณะ ย้ำนโยบาย "เรียนดี" พัฒนามาตรฐานโรงเรียนสังกัด กทม. 437 แห่ง มุ่งเป้าลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมในระยะยาว พร้อมชื่นชม "มิลลิ" แรปเปอร์ชาวไทยโชว์ซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปทั่วโลก โดยมีนโยบายพัฒนาพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะทุกเขตทั่ว กทม. ส่งเสริมการเติบโตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของเมืองในอนาคต



นาวาอากาศตรีศิธา ทิวารี ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ย่านบางนา ประกาศแก้ปัญหาให้คนตัวเล็ก หากคนกรุงเทพฯให้โอกาสทำงาน ปัญหายากแค่ไหนต้องจบ โดยย้ำว่า ขอคิดต่างเพื่อคนตัวเล็ก จะเพิ่มโซนค้าขาย24ชั่วโมง ใครอยากขายของต้องได้ขาย เชื่อกองทุนคนตัวเล็ก จะช่วยผู้ค้าตั้งตัวได้ ปลดหนี้นอกระบบ พลิกฟื้นเศรษฐกิจให้ชาวกทม.

คุณอาจสนใจ

Related News