สรุปข่าว

ตำรวจคุมตัววิน จยย.หื่นขออำนาจศาลพิจารณาฝากขัง

โดย nicharee_m

9 มิ.ย. 2565

37 views

- ตำรวจคุมตัววิน จยย.หื่นขออำนาจศาลพิจารณาฝากขัง

ตำรวจ สน.คลองตัน คุมตัวชายอายุ 39 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุใช้มีดจี้ นักเรียนหญิงอายุ 16 ปี หวังล่วงละเมิด ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง หากศาลอนุมัติ จะส่งตัวไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที ขณะที่บิดาผู้ก่อเหตุเข้าเยี่ยมลูกชายและพบพนักงานสอบสวน ยืนยันเสื้อวินที่ลูกชายใส่ก่อเหตุเป็นของตนเอง และเป็นเสื้อที่ถูกต้องตามกฎหมาย ให้ลูกชายใส่ขับวินเพื่อหารายได้


- 'อัจฉริยะ' ยื่นแพทยสภาตรวจสอบจริยธรรมแพทย์ให้ความเห็นคดีแตงโม

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ยื่นหนังสือต่อเลขาธิการแพทยาสภา เรียกร้องให้ตรวจสอบจริยธรรม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กรณีแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม นิดา ระบุไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริง และขัดแย้งกับข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญหวั่นทำให้สังคมเกิดความสับสน


- ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่ำสุดในรอบ 9 เดือน

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เผยดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคประจำเดือนพฤษภาคม อยู่ที่ 40.2 ลดลงต่อเนื่อง 5 เดือนติดต่อกัน แตะระดับต่ำสุดในรอบ 9 เดือน จากความกังวลราคาน้ำมัน ปัญหาค่าครองชีพ และผลกระทบจากสงครามรัสเซึย-ยูเครน / ขณะที่เรือด่วนเจ้าพระยา แจ้งขึ้นราคาค่าโดยสารเรือธงส้ม / ธงเหลือง และธงเขียว อีก 1 บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ส่วนเรือปรับอากาศธงแดงราคาคงเดิม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EEkQjn1lpLs

คุณอาจสนใจ

Related News