สรุปข่าว

ผู้ว่าฯ ขอนแก่น สั่งเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง พระสงฆ์ในคลิปเมากร่าง

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2565

28 views

- ผู้ว่าฯ ขอนแก่น สั่งเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง พระสงฆ์ในคลิปเมากร่าง

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สั่งสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ และนายอำเภอชนบท ตรวจสอบกรณีรักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตำบลนาแท่น อำเภอจตุรัส ปรากฏตัวในคลิปดื่มสุราและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คาดมีความชัดเจน 9 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้พระในคลิปออกจากวัด และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหา


- ผู้เสียหายเตรียมเอาผิดแพทย์ใช้อวัยวะเพศลวนลาม

หญิงอายุ 25 ปี ผู้เสียหายถูกแพทย์ประจำคลินิกย่านรามคำแหง ใช้อวัยะวะเพศลวนลาม เปิดเผยว่า เข้ารับการรักษาอาการต่อมทอมซิลอักเสบ แพทย์แจ้งว่าจะฉีดยาให้ที่บริเวณสะโพก ระหว่างฉีดยาแพทย์ผู้ก่อเหตุได้ขยับเข้ามาชิด จนรู้สึกได้และขยับเอวไปมา เบื้องต้นไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด จึงโพสต์ในโซเชียล และมีผู้เสียหายในลักษณะเดียวกันติดต่อมา 8 คน และมีผู้เสียหายแจ้งไปทางเพจหมอแลบแพนด้า อีก 4 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างหารือ เพื่อเอาผิดกับแพทย์ผู้ก่อเหตุ


- เตือนมิจฉาชีพหลอกขายน้ำมันพืชราคาถูก

สมาคมผู้ผลิตน้ำมันถั่วเหลืองและรำข้าว เตือนประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง มิจฉาชีพหลอกขายน้ำมันพืชราคาถูกตามสื่อออนไลน์ มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อหลายราย หลังส่งซื้อและโอนเงินมิจฉาชีพก็เงียบหาย ขณะที่สถานการณ์ราคาปาล์มน้ำมันวันนี้ ทุบสถิติราคาสูงสุดรอบใหม่ 12 บาทต่อกิโลกรัม ราคาน้ำมันปาล์ม ขยับขึ้นตาม โดยราคาขายปลีกในตลาดสด แตะ 70 บาทต่อขวด และสินค้าเริ่มขาดแคลนสินค้า


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/__YLAfuM6Ws

คุณอาจสนใจ