สรุปข่าว

'ทนายเดชา' ชี้ 5 คนบนเรืออาจถูกดำเนินคดีทั้งหมด

โดย kodchaporn_j

2 เม.ย. 2565

74 views

- ทนายเดชา ชี้ 5 คนบนเรืออาจถูกดำเนินคดีทั้งหมด

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ระบุ บุคคลบนเรือสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คน มีโอกาสถูกดำเนินคดี ยกเว้นผู้ที่พูดความจริง โดยได้ส่งสัญญาณไปถึง กระติก ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนอีกคนคือผู้รู้กฎหมาย ที่สร้างเรื่องให้คนบนเรือบิดเบือนข้อเท็จจริง และไม่ให้คนบนเรือเข้าพบตำรวจตั้งแต่ช่วงแรก รวมทั้งกลุ่มคนที่สร้างหลักฐานปลอม จนทำให้เกิดความวุ่นวาย ยืนยันสัปดาห์หน้ามีความชัดเจนทั้งหมด




- ศาลออกหมายจับเพิ่ม 5 ผู้ต้องหา คดีอุ้มรีดเงิน

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ กรณีผู้เสียหายร้องเรียนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เรียกรับเงิน 4 แสนบาท ผู้ต้องหาที่1 ซึ่งเป็นนายตำรวจยศพันตำรวจตรี ได้เข้ามอบตัวแล้วและเจ้าหน้าที่นำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนอีก 5 คน พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 5 คน เป็นตำรวจ 1 นาย อดีตตำรวจ 1 นาย และพลเรือน 3 คน จากการสืบสวนยังพบผู้เกี่ยวข้องอีก 10 คน พร้อมประสานผู้กล่าวหามาให้ปากคำเพิ่มเติม




- จับยาเสพติดลอบขนข้ามโขง ยึดไอซ์ได้กว่า 500 กก.

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เผยผลตรวจยึดยาเสพติดเตรียมขนย้ายจากประเทศเพื่อนบ้านผ่านทางแม่น้ำโขง 2 จุด ในพื้นที่จังหวัดนครพนม ตรวจพบไอซ์ 500 กิโลกรัม บรรจุในกระสอบ ประสานพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือแฝงหาตัวผู้ก่อเหตุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/efOKD7xV3Vk







คุณอาจสนใจ

Related News