สรุปข่าว

กนอ.สั่งงดใช้อาคารโรงงานที่ไฟไหม้ ในนิคมฯ บางปู

โดย nicharee_m

25 มี.ค. 2565

46 views

- ปคม.ทลายเครือข่ายลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ ขายกลุ่มลับ

ตำรวจ ปคม.เข้าจับกุมนายพัชนันท์ ที่บ้านพักในซอยนวมินทร์ 42 ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ พบภาพถ่าย และคลิปลามกอนาจาร จำนวนมาก ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ตีสนิทกับเด็กผู้ชาย ก่อนออกอุบายลวงให้ถ่ายภาพโป๊เปลือย หรือภาพของลับนำมาแลกเงิน หรือไอเทมเกมออนไลน์ จากนั้นนำภาพไปเผยแพร่ และจำหน่ายให้กับสมาชิกกลุ่มลับต่างๆ


- กนอ.สั่งงดใช้อาคารโรงงานที่ไฟไหม้ ในนิคมฯ บางปู

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ กนอ. เร่งหาสาเหตุไฟไหม่โรงงานอุปกรณ์กีฬาอุตสาหกรรมบางปู่ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา พร้อมสั่งการให้โรงงานระงับการประกอบกิจการชั่วคราว ส่วนน้ำที่ใช้ระงับเหตุเพลิงไหม้ ถูกกั้นไว้ในลำรางระบายน้ำฝนภายใน และบริเวณโดยรอบโรงงาน ไม่ได้ไหลออกสู่พื้นที่ภายนอกโรงงาน จากนี้จะเข้าระบบปาบัดเพื่อให้ได้น้ำที่มีคุณภาพตามมาตรฐานกำหนด


-  เกาหลีหนือ เผยภาพยิงทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีป

สื่อทางการเกาหลีเหนือ เผยภาพขีปนาวุธข้ามทวีป หรือ ICBM ชนิดใหม่ ที่เกาหลีเหนือเพิ่งยิงทดสอบไปเมื่อวานนี้ ขีปนาวุธข้ามทวีปรุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า "ฮวาซอง 17" ในภาพที่เผยแพร่ เป็นภาพขีปนาวุธบนฐานปล่อยขนาดใหญ่ที่มี 11 แกน ที่ถูกปล่อยจากสนามบินนานาชาติเปียงยาง ผู้นำเกาหลีเหนือ บอกว่า การพัฒนาอาวุธดังกล่าว เพื่อเตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับสหรัฐฯ

คุณอาจสนใจ