สรุปข่าว

นายกฯ ย้ำผู้ป่วยโควิด-19 เป็นผู้ป่วยฉุกเฉิน ห้าม รพ.เก็บค่ารักษา

โดย sujira_s

20 ก.พ. 2565

30 views

เหยื่อมิจฉาชีพหลอกเล่นการพนันในงานวัดเข้าแจ้งความ

ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาหญิงอายุ 41 ปี ผู้เสียหายถูกมิจฉาชีพ หลอกให้เล่นการพนัน ภายในงานวัดแห่งหนึ่งย่านคู้บอน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ค้นนายาว หลังสูญเงินเกือบ 3 แสนบาท เจ้าตัวยืนยันปฏิเสธไม่เล่น แต่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพดึงมือเข้าไป ก่อนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล้อมจนไม่มีทางหนี ด้านผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งชุดสืบสวนติดตามกลุ่มก่อเหตุมาสอบสวน หากมีความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายกฯ ย้ำผู้ป่วยโควิด-19 เป็นผู้ป่วยฉุกเฉิน ห้าม รพ.เก็บค่ารักษา

โฆษกประจำสำนักนายรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรียืนยันรัฐบาลยังไม่เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการกำหนดค่าใช้ายสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 และยังถือว่าเป็นผู้ป่วยฉุกเฉิน เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากสถานพยาบาลเรียกเก็บค่ารักษา ก่อนเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกประกาศฉบับเดิม ถือว่ามีความผิด


ระเบิดฆ่าตัวตายในร้านอาหารเมืองเบลดเวย์น เสียชีวิต 15 คน

เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่ร้านอาหารที่มีผู้คนอยู่จำนวนมาก เมืองเบลดเวย์น ทางตอนกลางของโซมาเลีย เมื่อวานนี้ แรงระเบิดทำให้ผู้เสียชีวิต 15 คน บาดเจ็บอีก 20 คน เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีขึ้น 25 กุมภาพันธ์นี้ เบื้องต้น กลุ่มก่อการร้าย อัล-ชาบับ อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News