สรุปข่าว

'อนุทิน' ยันพรรคร่วมไม่แตกหัก

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2565

24 views

'อนุทิน' ยันพรรคร่วมไม่แตกหัก

นายอนุทิน ชาญวีรกุล ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังแน่นแฟ้น ไม่มีปัญหาความขัดแย้งเรื่องการทำงาน เป็นเพียงความเห็นต่างของหน่วยงาน แต่ไม่ใช่ความขัดแย้งด้านนโยบาย //ส่วนที่บางฝ่ายมองว่า การต่อขยายสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว เป็นปัญหาแตกหักระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลนั้น นายอนุทิน ย้ำว่า ยังห่างไกลจากจุดนั้นอีกมาก


รองนายกฯ อบต.บางสมบูรณ์ ถูกยิงถล่มเสียชีวิตพร้อมคนขับ

นายสมชาย ม่วงกาศ รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ จังหวัดนครนายก ถูกยิงด้วยปืนอาก้า กระสุนทะลุหลังและต้นขาซ้าย ส่วนนายวัชระ นุชแดง คนขับรถ ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน รวม 3 นัด เสียชีวิตทันที 2 ศพ ส่วนนายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ คนใหม่ ถูกยิง 2 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากการเมืองท้องถิ่น หรืออาจจะเป็นความแค้นส่วนตัว


รถไฟ Amtrak ของสหรัฐฯต้องหยุดระหว่างทาง

รถไฟความเร็วสูงแอ็มแทร็ค เส้นทางบอสตัน-วอชิงตัน เกิดสูญเสียพลังงาน ขณะกำลังแล่นอยู่ที่นครนิวยอร์ก ส่งผลให้ผู้โดยสาร 106 คน ติดค้างนานหลายชั่วโมง เหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำอาหารว่างและน้ำดื่มบริการแก่ผู้โดยสาร ที่ต้องรอแก้ไขสถานการณ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลากรถไฟขบวนดังกล่าวไปยังโถงรถไฟมอย-นิ-ฮาน ในแมนฮัตตั้นแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News