สรุปข่าว

ราคาสุกรเป็นหน้าฟาร์มปรับราคาลดลง 6 บาท/กิโลกรัม

โดย sujira_s

25 ม.ค. 2565

45 views

ศบค.ย้ำเด็กรับวัคซีนให้งดกิจกรรมหนัก 1 สัปดาห์

ผอ. สำนักสื่อสารความเสี่ยงฯ กรมควบคุมโรค เผย การรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในเด็กอายุ 5 ถึง 11 ปี จะเป็นวัคซีนไฟเซอร์ฝาสีส้ม ขอสถานบริการจำแนกชนิดให้ดี โดยวัคซีนลอตแรกจะมาถึงพรุ่งนี้ ย้ำผู้ปกครอง สัปดาห์แรกให้เด็กงดร่วมกิจกรรมออกกำลังกายหนัก เพื่อลดอาการผลข้างเคียงของโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ ส่วนช่วงตรุษจีน พบว่ามีความเสี่ยงจากการรวมญาติรับประทานอาหาร หรือไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีความแออัด จึงขอให้เคร่งมาตรการ covid Free setting


ราคาสุกรเป็นหน้าฟาร์มปรับราคาลดลง 6 บาท/กิโลกรัม

สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ประกาศราคาแนะนำสุกรมีชีวิตหน้าฟาร์ม ประจำวันพระที่ 25 มกราคม ปรับราคาลดลง จากเดิมที่ตรึงราคาไว้ที่ 110 บาทต่อกิโลกรัม โดยภาคเหนือ ปรับลดลงมากสุด 6 บาท ภาคตะวันออก ลดลง 4 บาท และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลดลง 2 บาท ส่วนภาคเหนือและภาคใต้ ยังยืนราคาอยู่ที่ 110 บาท นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ชี้ จะคงราคานี้ไว้ 2- 3 วันพระ


แคเมอรูนแฟนบอลแย่งกันเข้าสนามเหยียบกันตาย 6 คน

เกิดเหตุผู้ชมฟุตบอลชาวแคเมอรูนจำนวนมาก เหยียบกันตาย ระหว่างแย่งกันเข้าสนามกีฬา ในกรุง ยาอุนเด ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอล แอฟริกา คัป รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวานนี้ ระหว่างเจ้าถิ่น แคเมอรูน กับ คอโมโรส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายสิบคน

คุณอาจสนใจ

Related News