สรุปข่าว

ฝนตกถนนลื่น รถเมล์ชนกัน บาดเจ็บ 9 คน / เร่งสอบเหตุชายเสียชีวิตในโรงงานร้าง

โดย nicharee_m

22 ม.ค. 2565

50 views

- ฝนตกถนนลื่น รถเมล์ชนกันบาดเจ็บ 9 คน

เจ้าหน้าที่งานอุบัติเหตุเขต 4 ขสมก. เข้าตรวจสอบอุบัติรถโดยสารประจำทางสาย 45 ชนท้ายรถโดยสาร์สาย 22 บริเวณถนนพระราม 4 ใกล้แยกกล้วยน้ำไท มีผู้บาดเจ็บ 9 คน คนขับรถเมล์สาย 45 ระบุ ขณะพยายามแซงรถโดยสารสาย 22 ซึ่งจอดส่งผู้โดยสาร มีรถกระบะมาทางขวา จึงต้องหยุดรถกระทันหัน รวมทั้งมีฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น หยุดรถไม่ทันพุ่งชนท้ายรถคู่กรณี ทั้งนี้รถสาย 45 จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด


- เร่งตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตในโรงงานร้าง

ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา เข้าตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตใน ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พบเป็นชายอายุ 41 ปี สภาพบาดแผลขนาดใหญ่ที่หน้าผาก ส่วนที่เกิดเหตุเป็นโรงงานขนาดใหญ่ถูกปล่อยร้างหลายปี มีร่องรอยถูกงัด ภรรยาผู้ตาย เผย สามีตกงาน มักออกมาเก็บผักไปทำอาหาร คาดถูกทำร้ายจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจชันสูตร และตรวจสอบหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด


- พบผู้ป่วยโควิด-19 ติดเชื้อจากการเฝ้าไข้

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงาน ผู้ป่วยโควิด-19 สะสมในปีนี้ 1,146 คน ขณะที่ผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มอีก 59 คน เป็นคลัสเตอร์การติดเชื้อจากขณะไปเฝ้าไข้ญาติ ที่ตึกอายุรกรรมชาย 2 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 7 คน นอกจากนี้ยังมีข้อมูล พื้นที่พบผู้ป่วยจำนวนมาก ในอำเภอเมือง มียอดสะสม 1,883 คน ส่วนที่อำเภอยางตลาด มียอดสะสม 1,830 คน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XQyl8OGF1CE

คุณอาจสนใจ

Related News