สรุปข่าว

หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะตกร่องกลางถนนชนต้นไม้เสียชีวิต

โดย sujira_s

9 ม.ค. 2565

62 views

หนุ่มนักศึกษาขับรถชนคนนอนกลางถนนเสียชีวิต

เกิดอุบัติเหตุนักศึกษาอายุ 22 ปี ขับรถเก๋งชนคนเสียชีวิตบริวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วน กม.39 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย


ชื่อนายพรพิชิต มาตย์นอก อายุ 37 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ด้านคนขับระบุกำลังจะขับรถกับหอพักย่านรังสิต ขับมาทางเลนคู่ขนานและจะเบียงเข้าช่องทางด่วน ซึ่งมองไม่เห็นคนนอนอยู่กลางถนนเพราะไฟสองสว่างถนนมีด เบรกรถไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะตำรวจเรียกคนขับรถเก่ง สอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง


หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะตกร่องกลางถนนชนต้นไม้เสียชีวิต

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มอายุ 56 ปี ชับรถตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้เสียชีวิตคา บนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 281 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรกของรถคันดังกล่าวแต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว เนื่องจากมีการชนเสาไฟสองสว่างที่เป็นเสาเหล็ก และต้นไม้


บราซิลเกิดผาหินถล่มใส่เรือนักท่องเที่ยว ตาย 6 สูญหาย 20 ราย

เกิดเหตุผาหินพังถล่มใสเรือนักท่องเที่ยวอย่างน้อย 3 ลำ ซึ่งกำลังล่องอยู่ใกล้กับน้ำตก ภายในทะเลสาบเฟอร์นาส (Furnas) ในรัฐมีนาส เจอไรส์ ของบราซิล เมื่อวานนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน บาดเจ็บอย่างน้อย 32 คน ขณะเดียวกันยังมีรายงานผู้สูญหายอีก 20 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งระดมกำลังค้นหา

คุณอาจสนใจ