สังคม

พ่อขับเก๋งช่วยลูกถูกวัยรุ่นไล่ฟัน เสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่ เจ็บ 3

โดย taweelap_b

5 ธ.ค. 2565

1.2K views

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 65 เวลา 03.30 น. ร.ต.อ.สิงหา สิงห์หาชาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง ม.10 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ. คลองหลวง แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมากรถเก๋ง  อ่างทอง ที่เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางสภาพพังยับเยิน และสามารถนำคนเจ็บออกมาได้ จำนวน 3 คน ทราบชื่อ 1.น.ส.ศิริพร อายุ 19 ปี 2.นายชยานันท์ อายุ 22 ปี และ 3.น.ส.สุนิตาอายุ 19 ปี รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล และที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ต่อมาทราบชื่อนายอำนาจ อายุ 43 ปี ชาว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จากการสอบถามนาย นายลัทธพล อายุ 17 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าตนไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 และถูกข่มขู่ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตนได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อให้มารับกลับบ้าน จากนั้นก็พากันไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ในรถเก๋งก็มีแฟนของตน แฟนเพื่อน และเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งขณะที่ขับรถอยู่บนถนนเลียบคลองสองเพื่อที่จะไปส่งเพื่อนซอยไอยรา 7 ตนขี่รถจักรยานยนต์ไป 2 คัน 4 คน เพื่อนในกลุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อเล่น และก็ได้มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตะโกนว่า "เล่นหรือเปล่า"


จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นก็ใช้มีดไล่ฟันตนได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านขวา ซึ่งพ่อตนขับรถเก๋งมาเห็นพอดี จึงได้ขับรถเก๋งไล่เบียดกลุ่มวัยรุ่น ทำให้รถของพ่อเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.สิงหา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนกลุ่มลูกของผู้เสียชีวิตและเพื่อน ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้นำสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง



เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.65 ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าจากเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนกลุ่มลูกชายผู้เสียชีวิตแล้วก็พบว่ามีอยู่ 3 ประเด็น 1.กลุ่มเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตไปยืมเงินรุ่นซึ่งทางรุ่นน้องก็บอกว่าเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้คืนเงินจำนวน 300 บาทและได้มีการขู่ทำร้ายทางเฟสบุ๊คกัน 2.กลุ่มลูกชายผู้ตายไปขับรถจักรยานยนต์ยกล้อและกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาพอดีจึงเกิดท้าทายกันและมีการใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายลูกชายเสียชีวิต 3.เมื่อผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งมาเห็นและขับรถไล่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชายจึงทำให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง



ซึ่งขณะนี้ได้ให้พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้งและกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News